Britney Spears The Women In Me
CELEBRITY

หนังสือของ Britney Spears ทำยอดขายมากกว่า 1.1 ล้านเล่ม หลังวางขายได้แค่สัปดาห์เดียว

ถือว่าประสบความสำเร็จทั้งกระแสที่ถูกพูดถึงและยอดขายเปิดตัวถล่มทลาย!

     นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Britney Spears ป็อปสตาร์ในตำนาน หลังจากที่วางขายหนังสือบันทึกความทรงจำกึ่งชีวประวัติของเธอเองในชื่อ 'The Women In Me' ไปได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ก็สามารถทำยอดขายทั่วโลกไปได้มากกว่า 1.1 ล้านเล่มแล้ว โดยบริตนีย์ยังได้กล่าวขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเธอเสมอมาด้วยว่า "ฉันทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้กับหนังสือบันทึกความทรงจำเล่มนี้ของฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆ และผู้อ่านทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง"

     หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลหลายอย่างจากหนังสื่อเล่มดังกล่าวหลุดออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้อ่านเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องอื้อฉาวในอดีตของเธอทั้งสิ้น และที่เห็นว่าเป็นที่พูดถึงมากที่สุดก็คือ ข้อมูลการทำแท้งของบริตนีย์ระหว่างคบหากับ Justin Timberlake ทีทำเอาช็อกไปทั้งวงการบันเทิง หรือแม้แต่ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวโยงไปถึงเหตุการณ์สุดช็อกในปี 2007 ซึ่งหลายคนคงยังจำได้กับการโกนหัวของบริตนีย์ เสปียร์ส จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกจนถึงตอนนี้ ซึ่งบริตนีย์ก็ได้เปิดเผยเบื้องหลังการกระทำของเธอในตอนนั้นเอาไว้ในหนังสือเล่มนี้ไว้ด้วยว่า "ฉันเติบโตมาพร้อมกับการถูกจับตามอง มีทั้งคนที่ชื่นชมและเกลียดฉัน และมีผู้คนที่คอยวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของฉัน ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเป็นวัยรุ่น ดังนั้นการที่ฉันลุกขึ้นมาโกนผมตัวเอง และทำตัวบ้าๆ ในตอนนั้น มันก็เป็นวิธีในการโต้กลับของฉันอย่างหนึ่งต่อพวกปาปารัสซี่”

    นั่นเองที่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้คนทั่วไปและเหล่าแฟนคลับตั้งตารอคอยที่ตะได้อ่านหนังสือเล่มนี่กันอย่างใจจดจ่อ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Britney Spears ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/britney-spears-casting-the-notebook-movie-footage-video )

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #TheWomenInMe