The Chainsmokers, The Chainsmokers Calvin Klein, The Chainsmokers Justin Bieber, The Chainsmokers Hailey Bieber
CELEBRITY

The Chainsmokers ผลิตซ้ำแคมเปญ Calvin Klein อันโด่งดังของคู่รัก Justin และ Hailey Bieber

จากแคมเปญอันโด่งดังเมื่อปี 2019 กลายเป็นภาพลอกเลียนแบบชวนอมยิ้มจากศิลปินคู่หูชายระดับโลก

     การสร้างสรรค์แคมเปญใหม่เพื่อโปรโมตผลงานของศิลปินเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเซ็ตภาพถ่ายที่น่าสนใจสามารถดึงดูดให้คนติดตามอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออิทธิพลของโซเชียลมีเดียมีผลอย่างมากในการสร้างฐานความสนใจก่อนที่ผลงานจะออก ดังนั้นเราจึงเห็นวิธีการโปรโมตผลงานหลากหลายรูปแบบ โดยการถ่ายภาพแฟชั่นเป็นปกเองก็พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ซึ่งการหยิบยกแรงบันดาลใจจากภาพไอคอนิกที่เคยเกิดขึ้นก็เป็นหนึ่งในแพตเทิร์นที่ได้รับความนิยมและสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนทั่วไปได้มากที่สุด

The Chainsmokers, The Chainsmokers Calvin Klein, The Chainsmokers Justin Bieber, The Chainsmokers Hailey Bieber

แคมเปญโฆษณา Calvin Klein ของคู่ Justin และ Hailey Bieber เมื่อปี 2019

     The Chainsmokers คู่หูศิลปินดังที่มีสมาชิกอย่าง Alex Pall และ Drew Taggart กำลังใช้วิธีการนำเสนอภาพการผลิตซ้ำโมเมนต์ไอคอนิกที่ทำเอาแฟนคลับทุกคนตกตะลึง โดยอเล็กซ์และดรูว์กำลังจะมีผลงานใหม่ชื่อ “Summertime Friends” ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่ต้องวางแผนโปรโมตให้ได้รับการพูดถึงมากที่สุด ซึ่งภาพถ่ายเซ็ตใหม่ที่ถูกรังสรรค์เพื่อเป็นปกผลงานตามแผนก็ออกมาไวรัลอย่างที่คาดการณ์ไว้จริงๆ เดอะ เชนสโมเกอร์สนำเสนอภาพถ่ายขาว-ดำที่เลียนแบบท่าทางและมู้ดแอนด์โทนตามแคมเปญโฆษณา Calvin Klein ของ Justin และ Hailey Bieber




WATCH




     ภาพดั้งเดิมถูกถ่ายช่วงปี 2019 เป็นแคมเปญโฆษณาอันโด่งดังของแบรนด์สัญชาติอเมริกัน เพราะช่วงดังกล่าวเป็นช่วงความสัมพันธ์ของคู่รักเซเลบริตี้กำลังดำเนินไปอย่างสวยงาม เมื่อพูดถึงแคมเปญที่ถ่ายร่วมกันของคู่นี้เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนจะต้องนึกถึงแคมเปญนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเดอะ เชนสโมกเกอร์สก็หยิบยกภาพดังกล่าวมาผลิตซ้ำในรูปแบบของตัวเอง สร้างกลิ่นอายความขำขันและสร้างบรรยากาศความน่าตื่นเต้นให้กับแฟนคลับ โดยอเล็กซ์และดรูว์ก็เผยข้อความว่ารู้สึกผิดหวังและไล่ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ออกทันที พร้อมปิดท้ายว่าจะไม่ไว้ใจทีมของเราอีก ชวนให้แฟนคลับขำขันและอมยิ้มกับข้อความติดตลกที่ทัั้งคู่บรรยายภาพสุดไอคอนิกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอีกครั้งในแบบฉบับของพวกเขาเอง นอกจากนี้ยังมีการโพสต์วิดีโอพร้อมบรรยายว่าจะไม่เชื่อใจผู้อำนวยการสร้างสรรค์อีกต่อไป ตอกย้ำการผลิตซ้ำภาพไอคอนิกที่สอดแทรกอารมณ์ขันไว้อย่างอัดแน่น อีกทั้งยังริเริ่มความไวรัลตอบโจทย์การโปรโมตผลงานใหม่อย่างแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheChainsmokers