Brand Ambassador at Vogue Gala 2024
CELEBRITY

'Vogue Gala 2024' งานกาล่าที่รวบรวมแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยไว้มากที่สุด สะท้อน Thai Power!

#VogueGala2024 คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้เห็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกชาวไทยจากหลากหลายแบรนด์ มารวมตัวกันในงานเดียว ซึ่งสิ่งนี้เองคือการสะท้อนภาพ 'Thai Power' ได้อย่างชัดเจน เล่นล้อไปกับค่ำคืนแห่งผ้าไทยของงาน 'Vogue Gala' ได้อย่างสมบูรณ์แบบ! #VogueGala

     ดังที่หลายคนทราบกันดีว่า Vogue Gala ประจำปี 2024 นั้น คือปีที่ 10 ที่โว้กประเทศไทยได้จัดงาน Vogue Gala ขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนและยกระดับอุตสาหกรรมสิ่งทอไทยสู่เวทีระดับโลก โดยมีไฮไลต์สำคัญของงานอยู่ที่การนำเอาผ้าไทยพื้นถิ่นส่งไปให้แบรนด์ระดับโลกสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็ม ก่อนจะถูกนำมาประมูลในค่ำคืนสุดพิเศษ และนำเอารายได้ไปต่อยอดและพัฒนาวงการสิ่งทอและแฟชั่นไทยต่อไป เพื่อเป็นการสร้างรากฐานรากเหง้าของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับผ้าไทยสู่วงการแฟชั่นระดับโลกอย่างแท้จริง

     ความน่าสนใจอย่างหนึ่งของงาน Vogue Gala ประจำปี 2024 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่นับว่าเป็นปรากฏารณ์ที่เกิดขึ้นได้อยากในวงการแฟชั่น นั่นคือการรวบรวมเอาศิลปินไทยชื่อดัง ที่ได้ไปร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งในฐานะของ Brand Ambassador และ Friend of House มารวมอยู่ด้วยกันในงานเดียวมาที่สุด ซึ่งสิ่งนี้เองที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของ Thai Power ที่โว้กประเทศไทยให้ความสำคัญเสมอมา 'THAI POWER' รวบลิสต์คนไทยบินไปดูโชว์แฟชั่นวีกกับแบรนด์ดัง สะท้อนการเล่นเกมชิงพื้นที่ในโลกแฟชั่น! (vogue.co.th)

     การนำเสนอพลังของ Thai Power ในงาน Vogue Gala ประจำปี 2024 นี้ แฝงนัยยะสำคัญเกี่ยวกับปณิธานอันแน่วแน่ของโวก้ประเทศไทย ที่ต้องการพาอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยในทุกภาคส่วนเดินทางไปถึงพื้นที่เวทีโลกได้สำเร็จ ไม่เพียงแค่ในแง่ของปกระแสการยอมรับในตัวของเซเลบริตี้หรือศิลปินชาวไทยเท่านั้น แต่ยังหมายถึงงานฝีมือของคนไทยที่ต้องประสบความสำเร็จไปควบคู่กัน เพื่อเป็นการวางรากฐานให้วงการแฟชั่นไทยนั้นแข็งแรงในสนานแข่งขันของอุตสาฟกรรมแฟชั่นระดับโลกอย่างแท้จริง

ภาพ : นาทนาม ไวยหงษ์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueGala #VogueGala2024 #ThaiPower