Taylor Swift received doctor degree from NYU
CELEBRITY

Taylor Swift เข้ารับปริญญากิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กอย่างเป็นทางการ!

นี่คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญของเทย์เลอร์ที่การันตีได้ว่าเธอมีดีมากกว่าแค่ความสวย

     นับเป็นศิลปินมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับในหลากหลายด้าน สำหรับ Taylor Swift ซึ่งล่าสุดเธอยังได้เข้ารับปริญญากิตติมศักดิ์ สาขา Fine Arts จาก New York University (NYU) ณ สนามกีฬา Yankee Stadium เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา โดยช่วงเวลาสำคัญยังอยู่ที่ในครั้งนี้เทย์เลอร์ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนในการขึ้นกล่าวคำปราศรัยในวันรับปริญญาต่อหน้าบัณฑิตคนอื่นๆ จนกลายเป็นที่พูดถึงผ่านแฮชแท็ก #22GraduatesVersion และ Congratulations Taylor ที่กำลังพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ในตอนนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ Taylor Swift ต่อได้ที่ เพราะอะไรเหล่าสวิฟตี้ถึงรออัลบั้ม Red เวอร์ชั่นรีเรคคอร์ดของ Taylor Swift มากที่สุด)

Taylor Swift NYU

      ในพิธีรับปริญญาครั้งนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เข้าร่วมรับปริญญากิตติมศักดิ์กับเหล่าบัณฑิตของมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ตั้งแต่รุ่นปี 2020, 2021 และ 2022 เนื่องจากการเลื่อนรับปริญญาที่มาจาสาเหตุของวิกฤตการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทีี่ทำให้ต้องงดจัดงานไปถึง 2 ปีด้วยกัน และการขึ้นกล่าวคำปราศรัยต่อหน้าบัณฑิตคนอื่นๆ ในครั้งนี้ของเทย์เลอร์ก็ยังกลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่ถูกพูดถึง โดยเธอได้กล่าวเอาไว้ว่า "กว่า 90% ของคนที่นั่งอยู่ในที่นี้คิดเหมือนกันว่า ที่ฉันมายืนอยู่ตรงนี้ได้เพราะฉันมีซิงเกิ้ลเพลงที่ชื่อว่า 22" และเธอยังได้กล่าวติดตลกต่อไปอีกว่า "ครั้งสุดท้ายที่ฉันได้ยืนอยู่บนเวทีท่ามกลางผู้คนมากมายในสเตเดียมแบบนี้คือตอนที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต ในชุดกระโปรงระยิบระยับ แต่ฉันคิดว่าการสวมใส่ชุดนี้รู้สึกสบายกว่าเยอะเลย"

     การเข้ารับปริญญากิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ของเทย์เลอร์นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ที่สามารถการันตีได้ว่าเธอไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตาอย่างที่ใครหลายคนมักจะสบประมาทเธอเอาไว้ ทว่าเธอคือนักแสดงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริงอีกคนหนึ่งของวงการเพลงระดับโลก

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #22GraduatesVersion