Taylor Swift and Travis Kelce
CELEBRITY

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! Taylor Swift ควงแฟนนักกีฬาเปิดตัว อวดโมเมนต์หวานให้เหล่าปาปารัสซี่ดู

คอมเมนต์ตลกร้ายของเรื่องนี้ก็คือ แฟนคนนี้ของเทย์เลอร์จะเข้าไปอยู่ในเพลงของเธอในอนาคตหรือไม่...

     กำลังเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ สำหรับภาพของศิลปินหญิง Taylor Swift ที่กำลังจูงมือกับแฟนนักกีฬา Travis Kelce เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดฤดูกาลของรายการ SNL ที่มหาครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นภาพถ่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่ถูกเผยแพร่ออกมาให้เหล่าสวิฟตี้ได้เห็นกัน ราวกับว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวซุ่มคบหากันอยู่ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

     สำหรับเทย์เลอร์ สวิฟต์ นับเป็นช่วงขาขึ้นจองศิลปินมากความสามารถคนนี้ก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นความรักหรือการงานก็นับว่าสมบูรณ์แบบไปเสียทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับ 'Taylor Swift: The Eras Tour' ภาพยนตร์กึ่งสารคดี บันทึกภาพการเดินทางของเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของอีกหนึ่งศิลปินแห่งยุคอย่าง Taylor Swift ที่เหล่าสวิฟตี้รีวิวกันหนาหูว่า 'ราวกับได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตจริง' ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ด้วยการเปิดตัวคว้าคะแนนจาก Rotten Tomatoes ไปสูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม หรือจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์จองตั๋วเข้าชมตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายสักโรงภาพยนตร์ ซึ่งสามารถทำยอดจองตั๋วทั่วโลกล่วงหน้าในเวลานั้นได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อีกทั้งยังทำสถิติยอดขายตั๋วสูงสุดต่อ 1 วันของโรงภาพยนตร์ในเครือของสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งมาจากความสนใจของคนทั่วโลกที่อยากจะได้สัมผัสประสบการณ์ The Eras Tour สักครั้งในชีวิต หนึ่งในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดังแห่งยุค ที่ขายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยงทุกรอบ

     หรือล่าสุด เมื่อมีรายงานออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังได้เปิดตัวที่อันดับ 1 ทั้วดลก พร้อมกวาดรายได้ไปมากกว่า 128 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์กึ่งสารคดีตามติดชีวิตคอนเสิร์ตคนดังที่เคยมีมาในอุตสาหกรรมภาพยนตร์โลก โดยทำรายได้ในอเมริกาไป 96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และนอกอเมริกา 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งยังคงทำรายได้มากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TravisKelce