Cruella movie
CELEBRITY

Taylor Swift อาจได้รับบทตัวร้ายในภาพยนตร์ 'Cruella 2'

คงจะดุเดือดน่าดู ถ้าเราได้เห็น Taylor Swift ฟาดฟันบทบาทกับ Emma Stone สักครั้งในชีวิต!

     นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย สำหรับ 'Cruella' หลังจากที่สร้างกระแสนิยมเอาไว้ในปีที่ผ่านมา พร้อมกวาดรางวัลจากสถาบันใหญ่ไปได้สำเร็จในสาขาการแต่งกายยอดเยี่ยม ค่าย Disney ซึ่งเป็นเบื้องหลังสำคัญก็ยังได้ออกมาประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่อง Cruella ภาค 2 ทันที พร้อมประกาศว่า Emma Stone จะกลับมาสวมบทเป็น Cruella เช่นเคย สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับกันยกใหญ่

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Taylor Swift ต่อได้ที่ ชาวเน็ตแซว Taylor Swift สวมชุดแก้แค้น Ye ขึ้นรับรางวัลอีกครั้งบนเวที MTV Video Music Awards 2022)

Taylor Swift in Cruella 2

     ล่าสุดจากการรายงานของสื่อ The Dis Insider ก็ยังได้ออกมาเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกอีกครั้ง เมื่อ Paul Walter Hauser นักแสดงผู้รับบทเป็น Horace ยังได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าภาพยนตร์ Cruella 2 นั้นจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของมิวสิคัล อีกทั้งทุกคนอาจจะได้เห็นศิลปินชื่อดังอย่าง Taylor Swift มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในบทบาทสำคัญอีกด้วย ยิ่งทำให้โปรเจกต์ภาพยนตร์ Cruella 2 กลายเป็นที่จับตามองขึ้นไปอีกเท่าตัว

     กระนั้นก็ยังไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มจากฝั่งของศิลปินสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ แต่อย่างใด ทว่าหากข่าวลือเป็นเช่นนั้นจริง งานนี้โลกภาพยนตร์ภาคต่อก็คงจะต้องดุเดือดอย่างแน่นอน เพราะอย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง JOKER ก็เพิ่งประกาศสร้าง JOKER 2 ในรูปแบบมิวสิเคิล พร้อมเปิดตัวศิลปินมากความสามารถ Lady Gaga ที่จะมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เช่นเดียวกัน งานนี้เหล่าสวิฟตี้ก็คงจะต้องลุ้นกันว่า ใน Cruella 2 นั้น จะได้เห็นศิลปินสาวมากความสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยหรือไม่

     

ข้อมูล : thedisinsider.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #Cruella2