Sydney Sweeney, Sydney Sweeney ig, Sydney Sweeney fashion, Sydney Sweeney euphoria
CELEBRITY

Sydney Sweeney เรียกเสียงฮือฮากับลุคพรมแดงที่เซ็กซี่ที่สุดในงาน MTV Movie & TV Awards

นอกจาก Sydney Sweeney จะโดดเด่นบนพรมแดงแล้ว เธอยังสามารถคว้ารางวัลติดมือกลับบ้านไปได้อีกด้วย

     Sydney Sweeney ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงสุดฮอต หลังจากฝากผลงานการแสดงได้อย่างน่าประทับใจจากเรื่อง Euphoria หลายคนกลายเป็นแฟนคลับของเธอ เพราะด้วยลีลาการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและความสามารถในการเข้าถึงตัวละครช่วยให้ผู้ชมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในเส้นเรื่อง นอกจากในจอแลัว เธอก็สร้างฐานแฟนคลับนอกจออย่างต่อเนื่องด้วยมนต์เสน่ห์ความเก๋ด้านแฟชั่นและความเร้าร้อนเซ็กซี่ชวนสะกดตา โดยอย่างหลังเธอเรียกเสียงฮือฮา่ด้วยชุดตัวจิ๋วบนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards ประจำปีนี้

Sydney Sweeney, Sydney Sweeney ig, Sydney Sweeney fashion, Sydney Sweeney euphoria

ลุค Miu Miu สุดเซ็กซี่ของ Sydney Sweeney ในงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards 2022 / ภาพ: Sydney Files

     ซิดนีย์เดินเฉิดฉายบนพรมแดงงานนี้ด้วยลุคเสื้อครอปสีชมพู แมตช์เข้ากับกระโปรงสั้นปักเลื่อมตัวจิ๋ว มาพร้อมกับรองเท้าแพลตฟอร์มสีเงินเข้ากับดีเทลความระยิบระยับของกระโปรงเมื่อกระทบแสงอย่างลงตัว ทั้งหมดจากแบรนด์ Miu Miu เรียกว่าเธอฉีกข้อจำกัดของลุคเดินพรมแดงได้อย่างมั่นใจ เพราะชุดของเธออาจขึ้นแท่นเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาลชุดหนึ่งที่นักแสดงเลือกสวมมาร่วมงานประกาศรางวัลสำคัญเช่นนี้

Sydney Sweeney, Sydney Sweeney ig, Sydney Sweeney fashion, Sydney Sweeney euphoria

จุดเริ่มต้นของเทรนด์ Micro Skirt เกิดขึ้นเมื่อโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ของ Miu Miu / ภาพ: Filippo Fior - Gorunway.com

     ชุดจากแบรนด์มิวมิวนี้เคยถูกพูดถึงอย่างหนาหู เมื่อ Miuccia Prada นำเสนอมันครั้งแรกบนรันเวย์โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ซึ่งชุดดังกล่าวกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก เพราะด้วยกลิ่นอายความสวยงามสไตล์ Y2K กำลังเป็นที่นิยม ประกอบกับความสั้นทะลุลิมิตที่สะท้อนความเซ็กซี่มั่นใจ ด้วยเหตุผลนี้ลุคดังกล่าวจึงกลายเป็นลุคเด็ดที่เซเลบริตี้น้อยใหญ่ต่างพากันสวมใส่อวดโฉมกันมาโดยตลอด



WATCH




Sydney Sweeney, Sydney Sweeney ig, Sydney Sweeney fashion, Sydney Sweeney euphoria

เบื้องหลังการถ่ายภาพแฟชั่นสุดเร่าร้อนของ Sydney Sweeney / ภาพ: @sydney_sweeney

     ไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นเท่านั้นที่ทำให้ซิดนีย์โดดเด่นอย่างมากบนเวทีระดับโลก อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ว่าเธอสามารถตีบทแตกและพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักแสดงเป็นที่เรียบร้อย บทอันเข้มข้นคือปราการด่านหลักที่เธอต้องผ่านและสร้างชื่อว่าเป็นนักแสดงคุณภาพ และลบคำสบประมาทเรื่องได้ดีเพราะรูปร่างหน้าตา วันนี้เธอก็ก้าวขึ้นรับรางวัล MTV ในสาขาฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมร่วมกับ Alexa Demie พร้อมกับกวาดรางวัลส่วนรวมอีกมากมาย เรียกว่าตอนนี้ซิดนีย์เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ครบเครื่องทั้งเรื่องในจอและนอกจอมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SydneySweeney