CELEBRITY

ควีนเอลิซาเบธฯ ขอให้เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน กลับมาทำหน้าที่สมาชิกราชวงศ์ครั้งสุดท้าย

ควีนเอลิซาเบธฯ ขอให้เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน กลับมาทำหน้าที่สมาชิกราชวงศ์ครั้งสุดท้าย

     หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ช็อกโลกอย่าง #Megxit ของครอบครัวซัสเซกซ์ หลังจากนั้นเราต่างก็ได้เห็นหลายต่อหลายสื่อรายงานว่า ทั้งเจ้าชายแฮร์รี่, เมแกน มาร์เคิล และอาร์ชี่ ได้เดินทางสู่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ตามความประสงค์ที่กล่าวเอาไว้ในแถลงการณ์ก่อนหน้านี้แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า ทั้งคู่จะได้เดินทางกลับมาทำงานให้กับราชวงศ์อังกฤษเร็วกว่าที่หลายคนคาดการณ์ไว้

     เมื่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีรับสั่งขอให้เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กลับมาร่วมเฉลิมฉลองวันชาติแห่งเครือจักรภพประจำปี ที่จะจัดขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินส์เตอร์ ในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ ในฐานะของหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์ พร้อมกับสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ และตัวแทนจากประเทศต่างๆ ทั้ง 53 คนในเครือจักรภพ  ดังที่เมื่อปีที่ผ่านมาเรายังได้เห็นเมแกน มาร์เคิลปรากฏตัวในงานพิธีดังกล่าว ขณะที่กำลังตั้งครรภ์อาร์ชี่ ทายาทคนแรกของครอบครัวซัสเซกซ์นั่นเอง

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีสื่ออีกหลายสำนักตั้งข้อสังเกตุว่า การกลับมาทำงานในฐานะของสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงของอังกฤษครั้งนี้ จะนับเป็นครั้งสุดท้ายของทั้งคู่หรือไม่ และทั้งคู่จะพาอาร์ชี่มาร่วมงานครั้งนี้ด้วยหรือไม่ ยังคงต้องติดตามต่อไป...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle