Stray Kids, Stray Kids สมาชิก, Stray Kids ประวัติ, Stray Kids เพลง, Stray Kids อายุ, Stray Kids Tommy Hilfiger
CELEBRITY

จากเพื่อนสู่ครอบครัว...การถ่ายทอดเรื่องราวของ Stray Kids ผ่านแคมเปญ Tommy Hilfiger

Stray Kids พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างอบอุ่นราวกับครอบครัว ซึ่งถูกถ่ายทอดและนำเสนอผ่านการตีความรูปแบบใหม่ของแบรนด์สัญชาติอเมริกัน

     Stray Kids ก้าวขึ้นสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงปี 2023 ที่สามารถยึดพื้นที่สื่อจนทำให้พวกเขาได้รับความนิยมและความสนใจจากคนทั่วโลก ซึ่งต่อยอดสู่เส้นทางสายแฟชั่นที่วงมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วยเช่นกันในช่วงหลัง สมาชิกบางคน อาทิ Hyunjin และ Felix ก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Versace และ Louis Vuitton เป็นต้น มากไปกว่านั้นทางวงยังอยู่ท่ามกลางสปอตไลต์ด้านแฟชั่นเสมอ ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงกะเพื่อมระดับโลกกับรางวัลด้านดนตรีจากเวที MTV Video Music Awards 2023 ในสาขา Best K-POP ซึ่งถือเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่สำหรับวงการเคป๊อปบนเวทีระดับโลกอย่างแท้จริง

Stray Kids, Stray Kids สมาชิก, Stray Kids ประวัติ, Stray Kids เพลง, Stray Kids อายุ, Stray Kids Tommy Hilfiger

     กระแสความร้อนแรงของวงสเตรย์ คิดส์สามารถต่อยอดได้มากมาย เส้นทางสายแฟชั่นเป็นอีกเส้นทางที่แฟนๆ คอยจับตาดูว่าพวกเขาจะมีโปรเจกต์ร่วมกับแบรนด์อะไรในช่วงที่ฮอตสุดขีดขนาดนี้ ซึ่ง Tommy Hilfiger แบรนด์สัญชาติอเมริกันสุดคลาสสิกก็ไม่รอช้าดึงพวกเขามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญประจำคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ภายใต้คอนเซปต์ “ครอบครัว” โดยแบรนด์ใช้วิธีตีความและร้อยเรียงเรื่องราวคำว่าครอบครัวในรูปแบบที่สดใหม่มากขึ้น บางครั้งครอบครัวไม่จำเป็นต้องเป็นคนสายเลือดเดียวกัน แต่หมายถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและก่อเกิดเป็นความผูกพันดั่งเช่นวงสเตรย์ คิดส์

Stray Kids, Stray Kids สมาชิก, Stray Kids ประวัติ, Stray Kids เพลง, Stray Kids อายุ, Stray Kids Tommy Hilfiger

     นิยามรูปแบบครอบครัวที่แบรนด์นำเสนอผ่านวงเคป๊อปวงนี้คือการพัฒนาความสัมพันธ์จากกลุ่มเพื่อนสู่การเป็นครอบครัวแสนอบอุ่น ซึ่งนำเสนอสอดประสานกับแฟชั่นสุดคลาสสิกแบบฉบับ American Cool Prep สะท้อนอัตลักษณ์ของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ให้มีความทันสมัยมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นไอเท็มผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความสดใหม่อันเป็นรูปแบบแฟชั่นอันตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ การถ่ายทอดแคมเปญนี้ผ่านความโดดเด่นของวงสเตรย์ คิดส์จึงเป็นดั่งเครื่องหมายแสดงถึงมิตรภาพ สังคม และวัฒนธรรม ที่ทั้งหมดถูกหลอมรวมจนเชื่อมโยงกันเป็นดั่งครอบครัว นี่คือหัวใจสำคัญที่ทำให้วงสร้างความเหนียวแน่นอย่างแข็งแกร่งพร้อมกับนำเสนอให้แฟนคลับสัมผัสอย่างลึกซึ้ง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #StrayKids #TommyHilfiger