CELEBRITY

เปิดภาพลุคเก๋ของ Song Ji-a สาวฮอตที่กำลังเป็นที่พูดถึงจากรายการ Single's Inferno

นาทีนี้ต้องยกให้เธอเป็นหนึ่งในสาวเกาหลีที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในโลก

     กำลังมาแรงสุดขีดสำหรับรายการเรียลิตี้สุดฮอตจากเกาหลีอย่าง Single’s Inferno ที่พาเหล่าหนุ่มสาวโสดไปติดเกาะห่างไกล และทางเดียวที่จะรอดพ้นคือการ “พบเจอความรัก” โชว์นี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่ขึ้นมาติด 10 อันดับแรกบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2022 ความโดดเด่นของโชว์คือเหล่าผู้เข้าร่วมรายการที่สวยหล่อเตะตาอย่างยิ่ง และแต่ละคนก็ล้วนมีเบื้องหลังดีกรีไม่ธรรมดา และวันนี้โว้กจะพาไปชมความสวยเก๋ของสาวคนหนึ่ง ที่ตอนนี้ชื่อของเธอกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก

     Song Ji-a คือสาวสวยสุดฮอตที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในรายการนี้ เพราะด้วยลักษณะทางกายภาพและเสน่ห์ด้านต่างๆ ผลักดันให้เธอโดดเด่นขึ้นมาตั้งแต่ตอนแรก นั่นก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก เพราะเธอคนนี้คือบิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังของเกาหลี ตอนนี้ช่อง free지아 ของเธอมีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 1,350,000 คน และมีจำนวนผู้เข้าชมเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 250,000 คนต่อ 1 วิดีโอ เธอไม่ใช่ดาวจรัสแสงดวงใหม่ แต่ซงเป็นดาวส่องสว่างที่สร้างแสงให้ตัวเองบนแพลตฟอร์มออนไลน์มานับปีแล้ว และยังคงโดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เข้าร่วมรายการนี้

     ซงจีอาเกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 1997 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เรียนจบเอกระบำพื้นบ้านเกาหลี จากมหาวิทยาลัยฮันยาง คอนเทนต์ของเธอค่อนข้างเป็นไวรัล เพราะมีการแนะนำเมกอัพอย่างสนุกสนาน และช็อปปิ้งแบบไม่บันยะบันยัง อีกทั้งเธอยังมีฐานแฟนคลับที่เธอตั้งว่า “Pringie” แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากในรายการ แต่ความโดดเด่นของเธอไม่เคยดรอปลงไปแม้แต่ตอนเดียว นั่นทำให้เราหันมาดูชีวิตส่วนตัวผ่านทางอินสตาแกรมและพบว่าสาวคนนี้ก็มีเซนส์ด้านแฟชั่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้เราจึงหยิบลุคแฟชั่นเก๋มารวมให้แฟนโว้กได้ชมกันว่า สาวฮอตจาก Single’s Inferno ที่ทุกคนกำลังพูดถึงนั้นมีสไตล์การแต่งตัวอย่างไรบ้าง



WATCH




1 / 12



2 / 12



3 / 12



4 / 12



5 / 12



6 / 12



7 / 12



8 / 12



9 / 12



10 / 12



11 / 12



12 / 12



WATCH

คีย์เวิร์ด: #SongJia #Single'sInferno