Song Hye-kyo and Jennie BLACKPINK selfie at Met Gala 2023
CELEBRITY

คู่ไวรัล! Song Hye-kyo และ Jennie วง BLACKPINK ประกบคู่ถ่ายเซลฟี่กันในงาน Met Gala 2023

ไม่ใช่ภาพที่จะได้เห็นกันบ่อยๆ เมื่อ 2 ตัวแม่ของวงการบังเทิงเกาหลีใต้ต่างยุค ประกบคู่ถ่ายเซลฟี่กันในงาน Met Gala 2023 ระดับโลกจนกลายเป็นไวรัล #MetGala #MetGala2023

     แม้ว่าคนแฟชั่นจะรู้กันเป็นอย่างดีว่า หนึ่งในกฏเลื่องลือของงาน Met Gala ทุกปีก็คือ จะไม่มีการถ่ายเซลฟี่ภายในงาน ก็ตาม แต่ในทุกๆ ปีเราก็ยังคงได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงานมีรูปคู่เซลฟี่ ไปจนถึงรูปถ่ายแคนดิดสนุกๆ ออกมาให้เห็นเสมอ เช่นเดียวกับรูปภาพประวัติศาสตร์ที่กำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ กับรูปถ่ายเซลฟี่ของนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง Song Hye-kyo และ Jennie วง BLACKPINK ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ ทีี่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับโซเชียลมีเดียอย่างมาก เพราะถือเป็นการประกบคู่ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยๆ ตอกย้ำถึงกระแส K-Wave ที่กำลังสาดกระเซ็นไปทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ที่งานกาล่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแฟชั่นอย่างงาน Met Gala 2023

     สำหรับซองเฮเคียว และเจนนี่ BLACKPINK ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสมาเหยียบพรมแดงงาน Met Gala โดยในฝั่งของซองเฮเคียวนั้นได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ ในฐานะของตัวแทนจากแบรนด์ Fendi กับชุดกระโปรงผ้าซาตินเย็บตกแต่งผ้าลูกไม้ และในฝั่งของ เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมงาานครั้งนี้ ในฐานะของตัวแทนจากแบรนด์ CHANEL พร้อมปรากฏตัวในลุคสุดน่ารัก กับชุดชาเนลวินเทจปี 1990 ที่ไม่ใช่ใครจะเอาออกมาสวมใส่ก็ได้ ต้องเป็นคนสำคัญของแบรนด์จริงๆ เท่านั้น

     เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ยังเพิ่งมีผลงานออกสู่สายตาของสาธารณชน และโด่ดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ The Glory ที่ซองเฮเคียวแสดงนำ จนฮิตไปทั่วโลก หรือจะเป็นในฝั่งของ เจนนี่ BLACKPINK ที่เพิ่งได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella ไปเมื่อไม่นานมานี้ ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป Headline จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก และกวาดเสียงชื่นชมไปอย่างล้นหลาม

ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2023 #MetGala #SongHyeKyo #JennieBLACKPINK