Shiloh Jolie
CELEBRITY

ไม่ขอใช้นามสกุลร่วม! ลูกสาว Angelina Jolie เอานามสกุล Brad Pitt ออกแล้วอย่างเป็นทางการ

หลังจากเรื่องราวอื้อฉาวมากมาย รวมถึงประเด็นทำร้ายร่างกายของ Brad Pitt ล่าสุดลูกสาวของเขาก็ตัดสินใจตัดขาด แม้กระทั่งนามสกุลก็ไม่ขอใช้!

     หลังจากที่ยื่นเรื่องร้องขอต่อศาลมานานกว่า 2 เดือน ล่าสุด Shiloh ลูกสาววัย 18 ปีของ Angelina Jolie ก็สามารถใช้ชื่อเพียง Shiloh Jolie ได้ตามกฎหมาย โดยตัดนามสกุล 'Pitt' ซึ่งเป็นนามสกุลของพ่อ Brad Pitt ออกได้แล้วตามกฎหมายแคลิฟอร์เนีย ทั้งนี้เป็นผลมาจากกระแสข่าวย่ำแย่จำนวนมากของแบรด พิตต์ ก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมไปถึงการทำร้ายร่างกายแอนเจลิน่า โจลี่ และลูกๆ อีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Angelina Jolie เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/the-lawyer-of-angelina-jolie-claim-brad-pitt-physical-abuse-2016)

Angelina Jolie and Shiloh Jolie

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ Shiloh Jolie ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อนเปลี่ยนนามสกุล ด้วยการตัดคำว่า 'Pitt' ซึ่งเป็นนามสกุลของผู้เป็นพ่อออกจากชื่อของตน ทว่าทนายของเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้นว่า "ช่างน่าน่าเสียดายที่ศาลไม่สามารถดำเนินการตรวจสอบประวัติให้เสร็จสิ้นก่อนการพิจารณาคดีในวันนี้ได้ ดังนั้นการพิจารณาคดีจึงต้องกำหนดใหม่เป็นวันที่ 19 สิงหาคม 2024"

ข้อมูล : E! News

WATCH