CELEBRITY

Shawn Mendes และ Camila Cabello ประกาศยุติความสัมพันธ์แบบคนรักแล้ว!

หลังจากนี้เราคงไม่ได้เห็นทั้งคู่ร้องเพลง Señorita ด้วยกันอีกแล้ว

     ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักศิลปินของวงการเพลงระดับโลกที่ถูกจับจ้องมากที่สุด สำหรับ Shawn Mendes และ Camila Cabello ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวสุดช็อกว่า "เขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แบบคนรักแล้วเรียบร้อย" โดยทั้งคู่ยืนยันว่าจะยังคงรักษามิตรภาพในฐานะของเพื่อนเอาไว้ อีกทั้งยังได้กล่าวขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเขาทั้งคู่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาด้วย

     โดยทั้งคู่ได้ออกมาประกาศสถานะความสัมพันธ์ในครั้งนี้ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว ด้วยข้อความว่า "เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แบบคนรักลงแล้ว แต่ความรักที่เรามีให้กันในฐานะของเพื่อนมนุษย์นั้นแข็งแรงขึ้นมาก เราทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนที่ดีต่อกัน และเราก็จะยังรักษามันเอาไว้ เราทั้งสองคนรู้สึกซาบซึ้งใจกับแรงสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับที่มีให้เสมอมา" ก่อนจะลงชื่อคามิลาและชอวน์ในตอนท้าย ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันว่าข้อความดังกล่าวผ่านการกลั่นกรองมาแล้วอย่างดีจากทั้งสองฝ่าย

     ชอว์น และคามิลา เริ่มออกเดตกันตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะมีซิงเกิ้ลเพลงสุดฮิตร่วมกันอย่างเพลง 'Señorita' ที่โด่งดังไปทั่วโลก และกลายเป็นคู่รักสุดฮอตของวงการในที่สุด

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ShawnMendes #CamilaCabello