Shakira will recieve Video Vanguard  Award from MTV
CELEBRITY

Shakira เตรียมขึ้นรับรางวัลเกียรติยศบนเวที MTV VMAs 2023 ตามรอยตัวแม่ Jennifer Lopez

Shakira จะถือเป็นนักร้องชาวละตินคนที่ 2 ต่อจาก Jennifer Lopez ที่ได้ขึ้นรับรางวัลในสาขาดังกล่าวอีกด้วย!

     คงไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินสาว Shakira หนึ่งในศิลปินชาวละตินที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงระดับโลกไว้มากมาย ซึ่งล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้วว่าชากีร่าจะได้ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศในสาขา VDO Vanguard Award ของเวทีประกาศรางวัล MTV VMAs ปี 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผลงานเพลงของเธอตลอดหลายปีบนเส้นทางของการเป็นศิลปินนักร้อง โดยชากีร่าจะยังได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์บนเวทีประกาศรางวัลดังกล่าวในรอบ 17 ปีอีกด้วย ทั้งนี้ชากีร่าจะถือเป็นนักร้องชาวละตินคนที่ 2 ต่อจาก Jennifer Lopez ที่ได้ขึ้นรับรางวัลในสาขาดังกล่าว

     ย้อนกลับไปในปี 2020 ที่ผ่านมา ที่โชว์พักครึ่ง Super Bowl สองศิลปินสาวขาแดนซ์ระดับโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ และชากีร่า ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยการจับมืิอกันสร้างสรรค์โชว์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อมอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับเหล่าสาวก ด้วยระยะเวลายาวนานกว่า 15 นาที ที่ทำเอาเวทีนัดชิงกีฬาแห่งชาติของชาวอเมริกันลุกเป็นไฟจากผลงานเพลงดังของทั้งคู่ที่ขนมาโชว์แบบไม่มีกั๊ก กระทั่งทำให้โปรแกรมถ่ายทอสดโชว์พักครึ่งดังกล่าว ได้เข้าชิง 4 สาขารางวัล บนเวที Emmy Awards ประจำปี 2020 ไม่ว่าจะเป็น OUTSTANDING DIRECTING FOR A VARIETY SPECIAL, OUTSTANDING LIGHTING DESIGN/LIGHTING DIRECTION FOR A VARIETY SPECIAL, OUTSTANDING MUSIC DIRECTION หรือ OUTSTANDING VARIETY SPECIAL (LIVE) สร้างประวัติศาสตร์ฮือฮาให้กับวงการเพลงระดับโลกอีกครั้ง

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะโชว์พักครึ่งดังกล่าวยังส่งผลให้ผลงานเพลงของทั้งคู่ที่ถูกโชว์บนเวทีพักครึ่ง มีสถิติการเข้าชมเฉลี่ยพุ่งทะยานขึ้นมากกว่า 893 เปอร์เซ็นต์ โดยในฟากฝั่งผลงานของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ มียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นมากกว่า 800 เปอร์เซ็นต์ และในฝั่งของชากีร่าอีกกว่า 957 เปอร์เซ็นต์ กอปรกับยอดผู้เข้าชมคลิปการแสดงสดบน Youtube ที่ตอนนี้มีมากถึง 293 ล้านครั้งแล้ว ก็ยิ่งยืนยันว่าการแสดงสดของทั้งคู่นั้น ประสบความสำเร็จอย่างมากทีเดียว

ข้อมูล : VMAs

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shakira #VMAs2023 #MTV