CELEBRITY

อัปเดตรอยสักใหม่ของ Selena Gomez ที่แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคู่เพื่อนรักกับ Cara Delevingne

ลายสักดอกกุหลาบนี้นอกจากจะสวยงามแล้วยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันของทั้งคู่

     การสักถือเป็นการสร้างศิลปะให้ลื่นไหลอยู่บนร่างกายที่นิยมอย่างมาก เหล่าเซเลบริตี้ต่างสร้างสรรค์ลวดลายให้พลิ้วไหวไปตามจุดต่างๆ ดังนั้นเมื่อมีความต้องการก็ต้องมีผู้ตอบสนอง ร้านสักชื่อดังอย่าง BANG BANG ในมหานครนิวยอร์กก็เป็นร้านดังที่คนดังจากทุกวงการต้องไปสัมผัสประสบการณ์กันสักครั้ง และล่าสุด Selena Gomez และ Cara Delevingne ก็อัปเดตรอยสักใหม่ โดยทั้งคู่สักลายเดียวกัน เทคนิคเดียวกัน จากร้านเดียวกัน จนแสดงถึงการเป็นคู่เพื่อนรักของทั้ง 2 คน

     ปกติทางร้านสักได้อัปเดตผลงานบนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2,500,000 คนอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษ เพราะเมื่อพวกเขาโพสต์หญิงสาวหันหลังพร้อมเผยรอยสักดอกกุหลาบแบบไกลๆ ในเวอร์ชั่นขาวดำ พร้อมกับแท็กเซเลน่า งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับอยากจะเห็นว่ารอยสักเต็มๆ บนเรือนร่างของเธอนั้นเป็นอย่างไร เสียงเรียกร้องไม่ได้มาจากแค่แฟนคลับของศิลปินสาวเพียงเท่านั้น เพราะเหล่าผู้ชื่นชอบผลงานสักของร้านก็อยากเห็นว่าพวกเขารังสรรค์งานแบบไหนให้กับคนดังระดับโลก อีกทั้งต้องการจะเห็นรายละเอียดของงานแบบชัดๆ ในเวอร์ชั่นสีอีกด้วย

     ทางร้านแบง แบงก็ตอบสนองความต้องการของแฟนๆ บนอินสตาแกรม หลังจากโพสต์ภาพแรกไปได้ไม่นานนักทางร้านก็เผยภาพโคลสอัพเวอร์ชั่นสีมาให้ทุกคนได้รับชมกัน แผ่นหลังของเซเลน่าปรากฏรอยสักดอกกุหลาบสีชมพูที่ใช้เทคนิคการสักให้ออกมาลักษณะเหมือนสีน้ำ มันไม่ใช่ดอกกุหลาบแบบ “Realistic” นัก แต่เป็นการสร้างมิติให้กับดอกกุหลาบสีชมด้วยการจำลองความไหลย้อยของสีน้ำ และนำเสนอความนุ่มนวลแทนที่จะเน้นลายเส้นคมกริบแบบการสักรูปดอกไม้ทั่วไป นอกจากแฟนคลับเซเลน่าจะชื่นชมแล้ว เหล่าผู้ติดตามผลงานร้านก็เข้ามาคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่างานนี้ชิ้นนี้มันช่างสุดยอดอีกด้วย



WATCH





     แต่สิ่งที่ทำให้คนเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่ารอยสักสุดงดงามของเซเลน่าคือทางร้านโพสต์วิดีโอหนึ่งต่อจากโพสต์นั้นไม่นานนัก โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอเผยโฉมรอยสักของคาร่า และรอยสักนั้นก็เป็นรอยสักเดียวกันกับเซเลน่าเป๊ะๆ ต่างกันที่บริเวณการสักเท่านั้น (เซเลน่าสักบริเวณแผ่นหลังด้านบน คาร่าสักบริเวณสีข้างด้านขวา) ซึ่งมีการเปิดเผยต่อมาว่านี่เป็นรอยสักที่แสดงถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้งคู่ แต่อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทางร้านออกมาแบ่งปันเรื่องราวให้ฟังคือ “ผมไม่ได้บอกพวกเขาหรอกนะว่านี่เป็นรอยสักสีน้ำครั้งแรกของผม” นอกจากนี้ยังเผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นไม่ไหวที่จะได้เห็นเซเลบริตี้ทั้ง 2 คนอวดโฉมรอยสักบนพรมแดงของงานสำคัญในปีนี้

 

ภาพ: @bangbangnyc

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SelenaGomez #CaraDelevingne