CELEBRITY

เตรียมคว้าสมาร์ตโฟนพับได้เป็นกลุ่มแรกกับการเปิดขาย Samsung Flip Z รอบพิเศษ

     หลังจากเรียกเสียงฮือฮาไปกับ “Galaxy Z Flip” ทาง Samsung ก็เตรียมปล่อยให้คนได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว ด้วยความน่าตื่นเต้นในการกลับมาของสมาร์ตโฟนพับได้ทำให้ความสดใหม่ที่ซัมซุงนำเสนอเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น “Galaxy Z Flip” ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หลงใหลในแฟชั่นในขณะเดียวก็มีความสนใจด้านเทคโนโลยี สมาร์ตโฟนรุ่นนี้จึงเป็นเหมือนการผสมผสานอันลงตัวที่พร้อมให้คนทุกวัยเลือกใช้ได้ตามต้องการ ความโดดเด่นเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก มองครั้งแรกจะเห็นดีไซน์เฉียบคบของตัวเครื่องหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว เมื่อลองฟังก์ชั่นพิเศษพับจอก็จะได้อีกมิติของฟังก์ชั่นการใช้งานและความสวยงาม จุดนี้เกิดจากการพัฒนาอย่างใส่ใจในการใช้กระจกโค้งงอได้มาเป็นวัสดุหลักของสมาร์ตโฟนเครื่องนี้

     สมาร์ตโฟนเครื่องนี้มีตัวเลือกเรื่องสีถึง 2 สีคือ “Mirror Purple” และ “Mirror Black” สีม่วงและดำ เมื่อมีการกระทบแสงจะให้รายละเอียดที่แตกต่างและน่าสนใจ สร้างความสะดุดตาพร้อมความเรียบหรู เหล่าผู้หลงใหลแฟชั่นสามารถหยิบสมาร์ตโฟนเครื่องนี้มามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด จะพับหรือจะกางก็เก๋ได้ทั้งนั้น และด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ยังส่งเสริมวิธีการใช้งานหลากหลายขึ้น เช่น สร้างเทคนิคในการถ่ายภาพและวิดีโอ ชมภาพยนตร์ หรือใครจะพลิกแพลงใช้ตามกิจกรรมโปรดก็น่าสนใจไม่น้อย นอกจากนี้เมื่อพับจอจะยังคงเห็นการแสดงผลข้อมูลและความเคลื่อนไหวสำคัญในโทรศัพท์โดยเราไม่ต้องกังวลกางออกบ่อยๆ เพื่อดูสถานะสมาร์ตโฟนเครื่องนี้ตลอดเวลา ถือเป็นเทคโนโลยีที่พร้อมนำเสนอมิติใหม่ในชีวิตให้กับทุกคนจริงๆ

     และตอนนี้ทางซัมซุงได้เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นเจ้าของ “Galaxy Z Flip” ก่อนใครในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ใครสนใจต้องรีบไปจับจองสมาร์ตโฟนดีไซน์แปลกใหม่นี้ได้ที่ Samsung Experience Store ทั้ง 10 สาขา (สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เมกาบางนา, เดอะมอลล์บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์ และ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช) หรือช็อปออนไลน์ของซัมซุงและของเครือข่ายให้บริการ ใครสนใจแกดเจ็ตตัวใหม่ติดกระเป๋าแบบเก๋ๆ ห้ามพลาด แต่บอกไว้ก่อนว่ามีเพียง 200 เครื่องเท่านั้น!

 

ภาพ: Courtesy of Brand



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Samsung