CELEBRITY

ที่สุดของลุคที่โว้กเลือกแล้วจากพรมแดง SAG Awards 2020

วนกลับมาเป็นครั้งที่ 26 แล้วสำหรับงานประกาศรางวัล SAG Awards ประจำปี 2020 รางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ ที่ครั้งนี้จัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งนอกจากเราจะได้ลุ้นว่านักแสดงในดวงใจเราจะได้โกยรางวัลกลับบ้านกันหรือเปล่า อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่โว้กประเทศไทยตั้งหน้าตั้งตารอคงไม่พลาดเป็นลุคสวยเด่นของเหล่านักแสดงเซเลบริตี้บนพรมแดง ซึ่งแน่นอนว่าโว้กก็คัดมาฝากให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว จะมีใครบ้างตามมาดู

ไม่มีคนนี้ในลิสต์ไม่ได้ คุณแม่สะโพกดินระเบิดอย่าง Jennifer Lopez กับเดรสยาวลากพื้นปาดไหล่สีดำโชว์หุ่นสวยๆ จากแบรนด์ Georges Hobeika

อีกหนึ่ง Jen แต่เป็น Jennifer Aniston ในชุเดรสสีขาวผ้าซาตินเรียบลื่นคอถ่วงพร้อมกิมิคเล็กๆ ตรงช่วงเอว งานนี้นักแสดงเจ้าบทบาทยังขนรางวัล Best Actress in Drama Series กลับบ้านกันอีกด้วย



WATCH




ฮีโร่สาวในจักรวาลมาร์เวล Black Widow อย่าง Scarlett Johansson ก็ไม่พลาดพรมแดงมาในชุดเดรสผ่าอกสีเขียวอมฟ้าที่มีลูกเล่นบริเวณช่วงเอวระบายเป็นชั้น 

นักแสดงสาวมาดนางพญาอย่าง Charlize Theron ในชุดแยกชิ้นอย่างเสื้อท้อปเป็นกลิตเตอร์แวววาวจับคู่กับกระโปรงยาวลากพื้นหางปลาสีดำจากแบรนด์ Dior

ภรรยาสาวคนสวยของ Joe Jonas อย่าง Sophie Turner ในชุดเดรสเกาะอกสีชมพูสดผ่าข้างโชว์เรียวขาสวยจากแบรนด์ Louis Vuitton

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ทำให้เราผิดหวัง Zoë Kravitz ในชุดเดรสเกาะอกสีนู้ดมีโบว์ผูกเอวจากแบรนด์ Oscar de la Renta พร้อมเสริมลุคด้วยถุงมือยาวสีขาว

อีกหนึ่งสาวในชุดเดรสสีส้มจากแบรนด์ Maison Valentino คือนักแสดงสาว kathryn Newton

 

นักแสดง Nicole Kidman ในลุคสวยเด่นกับชุดเดรสเมทัลลิกสีนำเงินแวววาวผ่าข้างจากแบรนด์ Michael Kors พร้อมรองเท้าส้นสูงที่ตกแต่งคริสตัลแวววาวเข้ากับลุค

นักแสดง Dakota Fanning ไม่พลาดร่วมงานพรมแดงครั้งนี้กันด้วยเดรสสีอมเทาประกายกลิตเตอร์ตัดผิวขาวๆ จากแบรนด์ Valentino

 

นอกจากลุคสุดเด่นบนพรมแดงจากเหล่านักแสดงเซเลบริตี้ตัวแม่แล้ว งานนี้ยังมีอีกหลายลุคที่น่าสนใจไม่แพ้กัน จะมีใครบ้างตามมาชมกันต่อ

1 / 7

Sarah Hyland


2 / 7

Amanda Brugel


3 / 7

Cynthia Erivo


4 / 7

Noah Schnapp


5 / 7

Caleb McLaughlin


6 / 7

Joey King


7 / 7

Lupita Nyong'o


WATCH

คีย์เวิร์ด: SAG Awards 26th Best dresses