Rose Blackpink, Rose Rimowa, Rose LVMH
CELEBRITY

Rosé ปรากฏตัวในแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Rimowa พร้อมร่วมงานอีเวนต์ฉลอง 125 ปี ณ นิวยอร์ก

สมาชิกวง BLACKPINK กำลังทะยานขึ้นสู่ยอดพีระมิดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Rosé ที่อาจเข้าขั้นเป็นคนโปรดของเครือ LVMH

     Rosé แห่งวง BLACKPINK คือซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจากอุตสาหกรรมเคป๊อปที่สามารถก้าวเดินในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นและจิวเวลรีชั้นนำทั้ง Dior และ Tiffany & Co. อนาคตของเธอกับเส้นทางสายนี้สดใสไม่แพ้การเป็นศิลปินบนเวที ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนก็จับตาดูอนาคตของโรเซ่เช่นกันเกี่ยวกับการต่อสัญญากับทาง YG Entertainment โดยเรื่องสำคัญแบบนี้อาจส่งผลถึงทิศทางการเดินต่อในเส้นทางสายอื่นๆ นอกจากดนตรี ทว่าการปรากฏตัวในแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Rimowa ก็ทำให้เห็นว่าเธอยังคงเป็นดาวเด่นที่ยืนหยัดในระดับแถวหน้าได้อย่างไม่มีแผ่วเลยแม้แต่น้อย


     นอกจากโรเซ่แล้วแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้ยังได้นักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ทั้ง Lewis Hamilton นักแข่งรถสูตร 1 เจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย และ Kylian Mbappé นักฟุตบอลค่าตัวมหาศาลของทีมปารีส แซงต์-แฌกแมง โดยแคมเปญ “Never Still” นี้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางอย่างมีความหมายพร้อมกับไลฟ์สไตล์เชื่อมโยงกับไอเท็มกระเป๋าเดินทางใบไอคอนิก ซึ่งมีออกมาทั้งเวอร์ชั่นภาพนิ่งและวิดีโอ แสดงภาพตามธีมการเดินทางอันมีเอกลักษณ์และประสบการณ์การเดินทางอันน่าจดจำ ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ Hans Zimmer เป็นผู้ประพันธ์ดนตรีสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ และได้ Chris Rhodes ช่างภาพฝีมือเยี่ยมมาลั่นชัตเตอร์ภาพแคมเปญ



WATCH





     ความน่าสนใจของแคมเปญนี้ชวนให้แฟนคลับคิดว่าโรเซ่อาจกำลังเดินหน้าร่วมงานกับแบรนด์ภายใต้เครือ LVMH เพิ่มอีกหนึ่งแบรนด์ และอาจกลายเป็นดาวดังคนโปรดที่ทางองค์กรแฟชั่นระดับโลกไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน ซึ่งเธอก็ปรากฏตัวกับริโมว่าอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์มีงานเฉลิมฉลอง 125 ปี ณ มหานครนิวยอร์ก โรเซ่ก็เป็นแขกคนสำคัญที่มาร่วมงานหลังจากแคมเปญเพิ่งปล่อยได้ไม่ถึง 2 วัน คอยติดตามกันต่อได้เลยว่าโรเซ่อาจมีสิทธิ์รับตำแหน่งสำคัญหรือร่วมงานกับแบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดไอคอนิกต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rosé #BLACKPINK #RIMOWA