CELEBRITY

ทำไม Rita Ora ถึงใส่ชุดนี้มาเดินพรมแดงงาน MTV EMA ปี 2017?

อยากรู้ไหมว่าทำไม Rita Ora ถึงตัดสินใจเลือกชุดนี้?

ในงานประกาศผลรางวัล MTV Europe Music Awards ปี 2017 ที่จัดขึ้นในลอนดอนเมื่อมี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เซเลบริตี้ที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในชั่วโมงนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากศิลปินชื่อดังและพิธีกรของงานในค่ำคืนประกาศผลอย่าง Rita Ora ที่ปรากฏตัวในชุดเดินพรมแดงที่แปลกตาคล้ายว่าเธอเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ ทำเอาโลกโซเชียลลุกขึ้นมาตั้งคำถามกันยกใหญ่ว่าอะไรกันหนอดลใจให้เธอใส่ชุดนี้มาเดินพรมแดง?

 

 

ลุคจากรันเวย์โชว์คอลเล็กชั่น Spring 2018 จากแบรนด์ Palomo Spain / ภาพ: Indigital.tv

 

เสื้อคลุมตัวยาวหน้าตาละม้ายคล้ายชุดคลุมอาบน้ำที่ Rita Ora สวมอยู่นี้ไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อใช้คลุมอาบน้ำจริงๆ แต่มันคือหนึ่งในสมาชิกจากคอลเล็กชั่น Spring 2018 ของแบรนด์ Palomo Spain แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่พกความกล้าบ้าบิ่นแหกกฏเสื้อผ้าผู้ชายทั้งปวงมาเต็มกระเป๋า และคุณอาจคุ้นตากับผลงานของ Palomo Spain จากชุดคลุมสีม่วงประดับระบายที่ Beyoncé สวมในภาพครอบครัวภาพแรกขณะอุ้มลูกฝาแฝดที่เพิ่งลืมตาดูโลกของเธอ

 

 

ภาพถ่ายครอบครัวที่ Beyoncé โพสเป็นภาพแรกโดยอุ้มลูกฝาแฝดของเธอไว้ในอ้อมอกพร้อมสวมชุดจากแบรนด์ Palomo Spain / ภาพ: The Courtesy of Beyoncé

 

นอกจากชุดคลุมอาบน้ำและผ้าโพกศีรษะแล้วดาวเด่นอีกดวงที่ Rita Ora พามาอยู่ท่ามกลางสปอตไลต์พร้อมกันเห็นจะเป็นเครื่องประดับเพชรชุดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยสร้อยคอและตุ้มหูชิ้นสเตทเมนต์ แน่นอนว่าในชีวิตจริงคงไม่มีใครสวมเครื่องเพชรไปอาบน้ำ หรือจะมีแต่ Rita Ora คนเดียวเท่านั้นที่นำเทรนด์?


ด้วยความที่ชุดเดินพรมแดงในครั้งนี้ของ Rita สร้างกระแสได้อย่างดีเยี่ยมในโลกออนไลน์ เธอจึงไม่ปล่อยให้การเลือกสวมชุดคลุมอาบน้ำเป็นเพียงการตัดสินใจเพื่อ “สร้างกระแส” เท่านั้น ล่าสุด Rita เผยวิดีโอเบื้องหลังในสถานการณ์จริง ที่จะช่วยอธิบายว่าทำไมเธอจึงต้องสวมชุดนี้มางาน MTV EMA ปี 2017 ไปหาคำตอบกันได้เลยในวิดีโอด้านล่างนี้!



WATCH





ข้อมูล: MTV EMA , Glamour , @RitaOra

ภาพ: Indigital.tv, Instagram

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rita Ora MTV MTV EMA 2017 Awards Show Red Carpet Dress Celebrity