CELEBRITY

เหมือนจนเกือบทำโทรศัพท์ตก! ริฮานน่างง...มีคนหน้าเหมือนเธอยิ่งกว่าแฝด

Rihanna ถึงกับงงเมื่อมีภาพเด็กน้อยคนหนึ่งหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับเธอเข้าอย่างจัง

     เผลอนิดเดียวโลกทวิตเตอร์ก็ทำให้เราสนุกกับการวิ่งวุ่นกันอีกแล้วเมื่อ Rihanna นักร้องสาวเซเลบริตี้ได้ทวีตภาพของเด็กน้อยคนหนึ่งพร้อมกับมีข้อความว่า “เกือบปล่อยโทรศัพท์หล่นจากมือเลยทีเดียว” นั่นเป็นเพราะสาวน้อยนั้นมีการโพสต์ท่าด้วยใบหน้ากดลงเล็กน้อยและมันดันไปเหมือนกับริฮานน่าเข้าอย่างจัง ทำเอาโลกอินเทอร์เน็ตต้องวิ่งวุ่นหากันใหญ่ว่าเด็กน้อยคนนี้เป็นใครกันแน่

รูปหน้าเหมือนที่ Rihanna แชร์ / ภาพ: @iambriakay_

     งานนี้เราก็หาตัวจนเจอเธอคือเด็กน้อยลูกสาวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาต์อินสตาแกรม @iambriakay_ เป็นเด็กน้อยผิวสีที่เหมือนจะเป็นเด็กสาววัยแก่นทั่วๆ ไป แต่กลับไม่ใช่เช่นนั้นเพราะในบางมุมลีลาการโพสต์ท่าเอย หรือจะเป็นสีหน้าแววตามันดันเหมือนกับนักร้องสาวเข้าอย่างจัง ไม่ใช่แค่รูปที่ริฮานน่าแชร์แต่หลายรูปในบางมุมของน้องมีจริตความเป็นสาวมั่นในแบบของนักร้องสาวเจ้าของหลายเพลงฮิต ถึงแม้จะเหมือนบางมุมแต่ก็ยากที่จะหาคนหน้าเหมือนกันได้ขนาดนี้

หนึ่งในคอมเมนต์ให้นักร้องปล่อยอัลบั้ม / ภาพ: fageIite

     นอกจากประเด็นว่าหนูน้อยคนนี้เป็นใครแล้ว ยังมีเรื่องประเด็นการหยอกล้อกันของโลกโซเชียลกับริฮานนามากมายทั้งเรื่องแซวว่าเป็นลูกสาวหรือน้องสาว และที่เป็นหมัดเด็ดของเหล่าแฟนคลับในการหยอกล้อเชิงเสียดสีและอ้อนวันในเวลาเดียวกันอย่าง “ก่อนจะปล่อยโทรศัพท์ออกจากมือ ปล่อยอัลบั้มก่อนไหม” นี่ถือเป็นปรากฏการณ์โซเชียลมีเดียเล็กๆ ที่ริฮานน่าสร้างความสนใจให้กับทั้งตัวเอง และเด็กน้อยจริตเต็มคนนี้ได้อย่างเต็มที่ ไม่แน่ริฮานนาน้อยอาจจะดังตามไปก็ได้ เพราะตอนนี้ก็ดังแล้วเพียงชั่วข้ามคืน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna