Rihanna ready to have third baby
CELEBRITY

มุ่งสร้างครอบครัวเต็มที่! Rihanna พร้อมมีทายาทคนที่ 3 แล้ว

หลังจากสร้างธุรกิจจนเติบโต ตอนนี้ก็ถึงเวลาสร้างครอบครัวเป็นของตัวเอง และยังไม่มีวี่แววจะกลับมาทำงานเพลงแต่อย่างใด...

     หลังจากให้กำเนิดทายาทคนที่สองไปได้ไม่นาน ล่าสุดศิลปินนักธุรกิจอย่าง Rihanna ก็ยังได้เผยกับ E! News ในงานปาร์ตี้อีเวนต์ PUMA Creeper Phatty Launch Party ว่าเธอกำลังมีความคิดที่จะมีทายาทคนที่สาม ก่อนที่เธอจะตอบแบบติดตลกเกี่ยวกับการมีลูกสาวที่เป็นเรื่องห่างไกลตัวเธอเหลือเกิน เพราะทายาททั้งสองคนก่อนหน้านี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น RZA อายุ 19 เดือน และ Riot อายุ 3 เดือน ซึ่งทายาทคนที่สามของเธอก็อาจจะเป็นผู้ชายอีกเช่นกัน ซึ่งเธอก็ได้ทิ้งท้ายให้ทุกคนรอดูกันต่อไป

     อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของลูกเธอ ริฮันน่าก็ได้ให้มุมมองที่น่าสนใจเอาไว้ว่า "ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาด้วยว่าพวกเขาต้องการมีส่วนร่วมกับสิ่งที่ฉันได้สร้างเอาไว้หรือไม่ ลูกๆ ของฉันอาจจะแบบว่า ‘นั่นเป็นสิ่งที่คุณแม่ชอบ เก็บไว้เถอะ ผมไม่อยากอยู่ในกล้องด้วยซ้ำ' อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้"

     ตลอดปีที่ผ่านมา ริฮันน่าคือนึ่งในศิลปินที่สร้างแฟชั่นโมเมนต์ได้น่าสนใจที่่สุดคนหนึ่ง ไล่เรียงมาตั้งแต่โททัลลุค LOEWE ขึ้นแสดงโชว์พักครึ่งของ Super Bowl ปีล่าสุด ไปจนถึงการปรากฏตัวคู่กับสามีบนพรมแดงในงาน Met Gala 2023 หรือกระทั่งกระแสข่าวการให้กำเนิดทายาทคนที่สองเมื่อไม่นานมานี้ ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียตลอดทั้งปี แม้ว่าจะยังไม่มีผลงานเพลงจริงจังออกมาก็ตาม

ข้อมูล : E!news

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #ASAPRocky