Rihanna before Met Gala 2023
CELEBRITY

อุ่นเครื่องก่อนงานจริง! Rihanna ปรากฏตัวที่นิวยอร์ก พร้อมแฟชั่นไวรัลก่อนงาน Met Gala 2023

โททัลลุคที่เธอสวมใส่ในครั้งนี้ เปรียบเหมือนบัตรเชิญสู่งาน Met Gala 2023 อย่างเป็นทางการ ที่งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าพรุ่งนี้เช้า Rihanna จะปรากฏตัวในลุคอะไร #MetGala #MetGala2023

     คงไม่มีศิลปินและเซเลบริตี้คนไหนที่จะพร้อมเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 ไปมากกว่าศิลปินหญิงนักธุรกิจ Rihanna อีกแล้ว เมื่อล่าสุดริฮันน่าได้ปรากฏตัว ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในมหานครนิวยอร์ก กับโททัลลุคแฟชั่นที่กำลังกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้ ซึ่งเป็นแฟชั่นไอเท็มวินเทจของแบรนด์ CHANEL ไม่ว่าจะเป็น แจ็กเก็ตครอปขนเฟอร์เทียมสีขาวดำ และแว่นตากันแดดโลโก้ CC ในตำนาน จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 1994 ทั้งหมดโดยฝีมือของ Karl Lagerfeld แมตช์เข้ากับชุดกระโปรงสั้นขนเฟอร์ของแบรนด์ Coperni เพื่อเป็นการตอกย้ำการเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 กับธีมการแต่งตัว 'In Honor of Karl' สดุดีให้แก่ดีไซเนอร์ผู้ยิ่งใหญ่ 

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าหนึ่งในแขกคนสำคัญที่หลายคนรอคอยให้เข้าร่วมงาน Met Gala ทุกปีคือ ศิลปินสาวอย่างริฮันน่า ที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังทุกครั้งที่เธอได้ก้าวเท้าเข้าร่วมงาน โดยทุกชุดที่เธอเลือกสวมใส่มางานกาล่านั้น ล้วนแล้วแต่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นในปี 2015 ในชุดของแบรนด์ Guo Pei, ปี 2017 กับชุดจากฝีมือของ Rei Kawakubo แห่ง Comme des Gracons, ปี 2018 กับชุดโดยฝีมือของ John Galliano และล่าสุดเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา กับชุดจาก Balenciaga ที่งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า พรุ่งนี้เช้าตามเวลาประเทศไทย ริฮันน่าจะปรากฏตัวในชุดแบบใด...

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับงาน Met Gala 2023 เพิ่มเติมได้ที่ งาน Met Gala 2023 จัดเต็ม! มาพร้อมนิทรรศการ 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty')

ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #MetGala #MetGala2023 #Chanel