Rihanna at Louis Vuitton Menswear Spring/Summer 2024
CELEBRITY

จากนางแบบแคมเปญคนแรกสู่แขกคนสำคัญ...Rihanna อุ้มท้องไปดูโชว์ Louis Vuitton ของ Pharrell Williams

Rihanna คือแขกคนสำคัญสำหรับโชว์ Louis Vuitton ครั้งนี้ ในฐานะของนางแบบแคมเปญคนแรกของ Pharrell Williams และในฐานะของคนดังที่เป็นผู้นำเทรนด์ Maternity Style แห่งยุค! #LouisVuitton #LVMenSS24

     หนึ่งในความน่าสนใจของโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 จาก Louis Vuitton โดยฝีมือการสร้างสรรค์ครั้งแรกของ Pharrell Williams นอกจากการปิดสะพาน Pont Neuf เพื่อโชว์ความยิ่งใหญ่ของงานดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นตัวตนของฟาเรลล์และดีเอ็นเอของหลุยส์ วิตตอง ออกมาได้อย่างลงตัวแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลต์สำคัญไม่แพ้กันก็เห็นจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของเหล่าคนดังระดับโลก หนึ่งในนั้นคือศิลปินนักธุรกิจหญิงชื่อดังอย่าง Rihanna ที่เป็นแขกคนสำคัญที่หลายคนจับตามองในโชว์ครั้งนี้ เพราะเธอคือนางแบบแคมเปญคนแรกของ Pharrell Williams ที่เมซงแห่งใหม่นี้ ซึ่งถูกใช้เป็นแฟชั่นแคมเปญโปรโมตคอลเล็กชั่นดังกล่าวที่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ได้มากทีเดียว เพียงไม่กี่วันของการจัดแสดงจริง

     ไม่เพียงแค่ความสำคัญของการปรากฏตัวในฐานะของเพื่อนและนางแบบแคมเปญคนแรกเท่านั้น แต่ริฮันนายังได้รับการจับจ้องจากคนแฟชั่นและสื่อแฟชั่นทั่วโลกในฐานะของผู้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับเทรนด์ Maternity Style ของคุณแม่ยุคใหม่อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลือกปรากฏตัวในโททัลลุคจั๊มพ์สูทยีนส์พิมพ์ลายตาราง Damier ในรูปแบบพิกเซล พร้อมกับสามี Asap Rocky พร้อมโชว์ช่วงท้องตามสไตล์ของเธอ

     (สามารถตามไปชม Maternity Style ของริฮันนาแบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/rihanna-maternity-styles)

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #LVMenSS24 #LouisVuitton