Rihanna and Asap Rocky at Met Gala 2023
CELEBRITY

ไม่ธรรมดาสักปี! Rihanna อุ้มทองลูกคนที่สอง เข้าร่วมงาน Met Gala 2023 ในลุคชุดดอกไม้ขาวโพลน

Rihanna ยังคงเข้าร่วมงาน Met Gala เป็นคู่ฟินาเล่ และยังคงถูกจับจ้องจากโลกโซเชียลมีเดียเหมือนเคย #MetGala #MetGala

     หนึ่งในแขกคนสำคัญของงาน Met Gala 2023 ที่หลายคนรอคอยการปรากฏตัวก็เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากศิลปินหญิงนักธุรรกิจอย่าง Rihanna หลังจากที่เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เธอได้ปรากฏตัวพร้อมกับสามี Asap Rocky ในชุดสีดำจาก Balenciaga และได้กระแสตอบรับเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียไปเต็มๆ ในปีนี้ริฮันน่าจึงไปม่พลาดเข้าร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการ 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty' เป็นคู่ฟินาเล่อีกครั้งพร้อมกับสามี และลูกในครรภ์คนที่สอง ซึ่งเป็นไปตามคาดการณ์ว่าเธอและสามีก็ได้พื้นที่สื่อไปเต็มๆ 

     ในปีนี้ริฮันน่าเลือกมาในชุดกระโปรงสีขาวโพลง แมตช์เข้ากับเคปคลุมศีรษะที่ถูกเย็บตัดต่อเป็นดอกไม้คล้ายดอกคามีเลียขนาดใหญ่โดดเด่น ที่สามารถถอดออกได้ จากแบรนด์ Valentino และ Asap Rocky สามีของเธอที่มาในลุคกึ่งเซอร์จาก Gucci ซึ่งนับเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและน่าสนใจทีเดียว และยังนับเป็นอีกหนึ่งลุคที่โดดเด่นในค่ำคืนนี้อีกด้วย

     ย้อนกลับไปก่อนหน้างาน Met Gala 2023 ริฮันน่าได้ปรากฏตัว ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในมหานครนิวยอร์ก กับโททัลลุคแฟชั่นที่กำลังกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้ ซึ่งเป็นแฟชั่นไอเท็มวินเทจของแบรนด์ CHANEL ไม่ว่าจะเป็น แจ็กเก็ตครอปขนเฟอร์เทียมสีขาวดำ และแว่นตากันแดดโลโก้ CC ในตำนาน จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 1994 ทั้งหมดโดยฝีมือของ Karl Lagerfeld แมตช์เข้ากับชุดกระโปรงสั้นขนเฟอร์ของแบรนด์ Coperni เพื่อเป็นการตอกย้ำการเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 กับธีมการแต่งตัว 'In Honor of Karl' สดุดีให้แก่ดีไซเนอร์ผู้ยิ่งใหญ่ 

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023 #Rihanna #AsapRocky