Regé Jean-Page
CELEBRITY

Regé-Jean Page ถูกยกย่องให้เป็นคนที่มีใบหน้าหล่อที่สุดคนใหม่ของโลก ตามหลักการคำนวณสัดส่วนทองคำ!

งานนี้ Robert Pattinson และ Chris Hemsworth ถูกล้มแชมป์และไม่ใช่คนที่หล่อที่สุดในโลกอีกต่อไปแล้ว...

     ถือเป็นกระแสความงามที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีให้หลังมานี้ สำหรับทฤษฎีสัดส่วนทองคำกรีกโบราณ หรือ Greek Golden Ratio of Beauty Phi ที่ต้องอาศัยเทคนิคทางคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมพิเศษในการคำนวณสถิติคะแนนจากเหล่าใบหน้าของคนดัง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีนักแสดงและนางแบบหลายคนติดโผ ไม่ว่าจะเป็น  Robert Pattinson, Chris Hemsworth หรือ Bella Hadid ที่เคยครองตำแหน่งผู้ที่มีหน้าตาหล่อและสวยที่สุดตามสัดส่วนการคำนวณดังกล่าว ทว่าในปี 2023 เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาก็ได้เสียตำแหน่งดังกล่าวให้กับหนุ่มนักแสดงมาแรงอีกหนึ่งคนแล้วเรียบร้อย

Regé-Jean Page is the most handsome man of the world 2023

     หนุ่มนักแสดงมาแรงคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร เขาคือ Regé-Jean Page นักแสดงชายสุดฮอตจากซีรี่ส์ Netflix ชื่อดังอย่าง Bridgerton ตามการอ้างอิงข้อมูลจาก Dr. Julian De Silva แพทย์ด้านศัลยกรรมความงามแห่งกรุงลอนดอน ที่ได้ออกมายืนยันความสมบูรณ์แบบของใบหน้าของนักแสดงหนุ่มคนนี้ว่าเป็นบุคคลที่มีอวัยวะบนใบหน้าได้สัดส่วนสมบูรณ์แบบมากที่สุดตามการคำนวณของทฤษฎีสัดส่วนทองคำกรีกโบราณ โดยเขาได้คะแนนไปสูงสุดถึง 93.65% เอาชนะ คริส เฮมส์เวิร์ธ แชมป์คนเก่าไปได้อย่างหวุดหวิด

     ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีดาราและคนดังอีกหลายคนที่ติดโผในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Michael B. Jordan ที่ได้คะแนนไล่เลี่ยแชมป์สูงถึง 93.46% อีกทั้งยังมีศิลปินชื่อดังอย่าง Harry Styles ที่ได้คะแนนไม่ทิ้งห่างกันมากด้วยคะแนน 92.3% พร้อมด้วย Jude Bellingham และ Robert Pattinson ที่ยังคงติดโผการคำนวณความหล่อของใบหน้าในปีนี้

ข้อมูล : The Daily Mail

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RegeJeanPage #GreekGoldenRatioofBeautyPhi