Regé Jean-Page from Bridgerton
CELEBRITY

Regé-Jean Page เผยความรู้สึก หากผู้กำกับแคสต์นักแสดงคนอื่นมาแทนที่เขาในซีรี่ส์ 'Bridgerton' ต่อไป

ไม่แน่ว่าในซีซั่นต่อๆ ไปเราอาจได้เห็นนักแสดงคนใหม่มารับบทแทนเขาก็เป็นได้

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจากซีรี่ส์แนวพีเรียดเรื่อง Bridgerton ซีซั่นที่ 1 ก่อนที่เนื้อเรื่องในซีซั่นที่ 2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา จะหันไปให้ความสำคัญกับตัวละครคู่ใหม่ จนทำให้หลายคนอดคิดถึงเสน่ห์อันเหลือร้ายของตัวละคร Simon Basset ไม่ได้ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม Regé Jean Page ผู้สวมบทบาทดังกล่าวก็ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาเองไม่ติดอะไรหากว่าผู้กำกับซีรี่ส์จะแคสต์นักแสดงคนใหม่เพื่อมาแทนที่เขาในซีซั่นต่อๆ ไป โดยเขาให้เหตุผลเพิ่มเติมต่อไปว่า ทีมงานสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ซึ่งสำหรับผมรู้สึกว่ามันประสบความสำเร็จมากแล้วในซีซั่นแรก งานนี้ก็คงต้องมาตามลุ้นกันต่อไปว่า Bridgerton จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกหรือไม่ในซีซั่นถัดไป

Bridgerton on Netflix

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Bridgerton นั้น นับเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ซึ่งสามารถสร้างสถิติสูงสุดไว้ที่ 625.49 ล้านชั่วโมงในการรับชม ในเวลาเพียง 28 วันแรกที่เข้าฉาย ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดในฝั่งของซีรี่ส์ภาษาอังกฤษ และเมื่อย้อนกลับไปในเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมาซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Bridgerton ซีซั่นที่ 2 ก็สามารถทุบสถิติเดิมที่ซีซั่นแรกเคยทำไว้ได้ก่อนหน้าแล้วเรียบร้อย ในฐานะของซีรี่ส์ภาษาอังกฤษที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลบนเน็ตฟลิกซ์ โดยสามารถทำยอดการรับชมได้มากสุดถึง 627.11 ล้านชั่วโมง นับจากวันที่ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2022 อีกทั้งยังขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 อันดับแรกบนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ ใน 88 ประเทศทั่วโลกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่อง Bridgerton ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/bridgertonregencyfashion)

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RegeJeanPage #Bridgerton