CELEBRITY

เมื่อ Priyanka Chopra และ Nick Jonas ถ่ายภาพช็อตเดียวกับเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน!

เป็นช็อตที่ทั้งคู่ต้องเก็บไว้ให้ลูกหลานดูอย่างแน่นอน

Priyanka Chopra และ Nick Jonas จากงานครบรอบ 20 ปี Ralph Lauren / ช่างภาพ: Alexi Lubomirski 

 

ย้อนกลับไปเมื่อครั้งพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล หรือปัจจุบันคือดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ หนึ่งในแขกคนดังที่เดินทางมาร่วมงานจากทั่วโลกคือนักแสดงสาวชาวอินเดียที่โด่งดังอย่างกว้างขวางในสหรัฐฯ อย่าง Priyanka Chopra ซึ่งเป็นเพื่อนคนสนิทของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เยือนปราสาทวินด์เซอร์ในลุคสุภาพสตรีอังกฤษสีม่วงพร้อมหมวกปีกกว้าง เมื่อไม่กี่วันก่อนเธอและคู่หมั้นหนุ่มอย่าง Nick Jonas เพิ่งถ่ายภาพคล้ายช็อตไอคอนิกของบ่าวสาวเชื้อพระวงศ์คนสนิทไปหมาดๆ

 

(ซ้าย) Priyanka Chopra และ Nick Jonas จากงานครบรอบ 20 ปี Ralph Lauren (ขวา) เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ทั้งสองภาพถ่ายโดย Alexi Lubomirski

 

ระหว่างสัปดาห์นิวยอร์กแฟชั่นวีก Spring 2019 ซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนกันยายน 2018 คู่รักคนดัง ปริยังกาและนิก ควงแขนกันไปเป็นแขกคนสำคัญให้กับงานฉลองครบรอบ 50 ปีของ Ralph Lauren พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Fall 2018 ล่าสุดซึ่งจัดแบบ see-now-buy-now นอกจากโชว์อลังการแสนตื่นตาแล้ว ครบรอบครึ่งศตวรรษทั้งที แบรนด์เก่าแก่สัญชาติอเมริกันจึงเชื้อเชิญช่างภาพชื่อดังอย่าง Alexi Lubomirski มาลั่นชัตเตอร์ภาพพอร์เทรตให้กับแขกระดับเอลิสต์ที่มาร่วมงาน ไล่ตั้งแต่ Hillary Clinton, Anna Wintour, Jessica Chastain, Taylor Hill, Blake Lively, Oprah Winfrey, Tom Hiddleston, Lily Aldridge, Rosie Huntington-Whiteley, Kanye West, Henry Golding ไปจนถึงคู่รักปริยังกาและนิก ที่ได้ช็อตภาพคู่ไล่ระดับโดยฝ่ายหญิงนั่งอยู่ด้านล่างในขณะที่ฝ่ายชายนั่งเก้าอี้ ซึ่งละม้ายคล้ายภาพประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล แถมยังบังเอิญเป็นช่างภาพคนเดียวกันเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ให้เสียด้วย เหมือนไม่เหมือนให้คุณดูด้วยตัวเอง พร้อมกับชมภาพพอร์เทรตในโอกาสสำคัญของคนดังรายอื่นๆ ได้ที่ด้านล่างนี้! 

 





WATCH













WATCH