priyanka-chopra-nick-jonas-first-child-incu
CELEBRITY

เผยภาพลูกคนแรกของ ‘Nick Jonas’ และ ‘Priyanka Chopra’ หลังจากอยู่ในห้อง NICU ร่วม 100 วัน

คุณพ่อป๊อบสตาร์และคุณแม่นักแสดงดีกรีอดีตนางงามแชร์ภาพถ่ายร่วมกับลูกสาวเป็นครั้งแรก เผยประสบการณ์ผ่านภาวะวิกฤตในห้อง NICU ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดยบุคลากรทางการแพทย์

นักร้องป๊อบสตาร์ ‘Nick Jonas’ และนักแสดงหญิงอดีตนางงาม ‘Priyanka Chopra’ เผยรูปลูกคนแรกลงบนอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกพร้อมแชร์ความรู้สึกจากประสบการณ์ลูกสาวต้องอยู่ในพื้นที่ NICU หรือ The Neonatal Intensive Care Unit มาเป็นเวลามากกว่า 100 วัน หลังจากทั้งคู่ประกาศข่าวดีกับการคลอดลูกสาวผ่านการอุ้มบุญและเผยชื่อ ‘Malti Marie Chopra Jonas’ ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมปีนี้


คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่พร้อมใจกันโพสต์รูปของลูกสาวตัวน้อยด้วยแคปชั่นเดียวกัน กล่าวถึงประสบการณ์ท้าทายของทั้งคู่ในระยะหลายเดือนกับภาวะวิกฤตในห้องอภิบาลของทารกแรกเกิด พวกเขาได้เรียนรู้ว่าทุกช่วงเวลามันมีค่ามาก เปี่ยมปิติที่ผ่านมันมาได้พร้อมกล่าวขอบคุณบุคาลกรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล Rady Children’s La Jolla and Cedar Sinai ในเมืองลอสแอนเจลิส กับการดูแลอย่างใกล้ชิด



WATCH




priyanka-chopra-nick-jonas-couple-photo

คุณแม่และคุณพ่อมือใหม่ 'Priyanka Chopra' และ 'Nick Jonas'

นักร้องหนุ่มยังกล่าวอวยพรภรรยาของเขาเนื่องในโอกาสวันแม่สากลอีกว่า "สุขสันต์วันแม่แด่คุณแม่และผู้ปกครองคนเก่งทุกท่าน ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณภรรยาคนเก่งของผมกับวันแม่ครั้งแรกของเธอ" ต่อด้วยข้อความซึ้งกินใจ "ที่รัก คุณเป็นแรงบันดาลใจให้ผมในทุกทาง กับการรับบทบาทนี้ได้อย่างคล่องแคล่วและมั่นคง ผมดีใจที่ได้ร่วมเส้นทางนี้กับคุณ คุณเป็นแม่ที่มหัศจรรย์ ผมรักคุณ" ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้ขอความเป็นส่วนตัวเพื่อสร้างเวลาพิเศษกับครอบครัวหลังจากมีทายาท

nick-jonas-priyanka-chopra-wedding

ภาพของคู่รักในวันแต่งงานเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018 ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Priyanka Chopra

ทั้งคู่ได้พบกันเมื่อกลางปี 2018 และร่วมงานวิวาห์กันในปลายปีเดียวกันที่ประเทศอินเดียบ้านเกิดของนักแสดงหญิง ณ พระราชวัง Umaid Bhawan ในเมือง Jodhpur โดยมีแขกเพียง 255 คน (อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่)

WATCH