CELEBRITY

วง Prince เตรียมไลฟ์คอนเสิร์ตเมื่อปี 1985 เพื่อระดมทุมต้านภัยโควิด-19 กับ WHO

Prince สุดยอดวงระดับตำนานที่กำลังจะเปิดไลฟ์คอนเสิร์ต 'Prince and the Revolution' เมื่อปี 1985 เพื่อระดมทุมต้านภัยโควิด-19

     กระแสการทำไลฟ์สตรีมพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สตรีมสดหรือหยิบเอางานเก่ามาสตรีมให้ชมกันอีกครั้ง คอนเสิร์ตก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถูกนำมาจัดลงบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ ยูทูบกลายเป็นช่องทางหลักในการเสพความบันเทิงเต็มอิ่มนานนับชั่วโมง วันนี้โว้กจึงมีอัปเดตการไลฟ์คอนเสิร์ตย้อนยุคของวงดนตรีระดับตำนานอย่าง Prince ที่จะถูกนำมาไลฟ์บนแพลตฟอร์มยูทูบเพื่อระดมทุนช่วยเหลือให้โลกผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ไปด้วยกัน

หน้าปกบันทึกการแสดงสดของวง Prince 1985 ฉบับรีมาสเตอร์ที่หลายคนมองหา / ภาพ: Deezer

     โดยการไลฟ์ครั้งนี้จะนำคอนเสิร์ตในทัวร์ “Purple Rain” มาแสดง อีเวนต์ “Prince and the Revolution: LIVE”  ปี 1985 คือคอนเสิร์ตอันน่าจดจำของวงซึ่งแฟนคลับและคนรักดนตรีทุกคนไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นวันที่ 30 มีนาคม 1985 ณ เมืองซีราคิวส์ รัฐนิวยอร์ก การไลฟ์สตรีมครั้งนี้ทางวงจับมือกับยูทูบและกูเกิ้ลโดยตรงเพื่อจัดการเรื่องระบบหลังบ้านออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด บรรยากาศเมื่อ 35 ปีที่แล้วจะได้ถูกถ่ายทอดแบบเต็มแฟนๆ วงปรินซ์หายคิดถึงอย่างแน่นอน

บรรยากาศของวง Prince เมื่อปี 1985 / ภาพ: Potoclips.com

     การไลฟ์ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การส่งความสุขให้กับแฟนดนตรีทั่วโลกที่คิดถึงการชมคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ยังเป็นการระดมทุนเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ผ่านช่องทางองค์การอนามัยโลก งานนี้ทางกูเกิ้ลยังสนับสนุนเงินทุนเพิ่มเติมจากยอดบริจาคของผู้ชมอีกด้วย ใครสนใจสุดยอดคอนเสิร์ตพร้อมเป็นกำลังสนับสนุนสามารถติดตามรอชมได้ ณ ช่องยูทูบของวงปรินซ์ (Prince) ตั้งแต่รอบพรีโชว์เวลา 1 ทุ่ม และ 2 ทุ่มของวันที่ 14 พฤษภาคมสำหรับคอนเสิร์ตจริงตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณ 6 โมงและ 7 โมงเช้าในวันรุ่งขึ้นตามเวลาประเทศไทย เตรียมเพลิดเพลินกับ 20 เพลงฮิตได้แล้วเร็วๆ นี้

 

 

voguefreemay2020



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #COVID-19