Pp Krit at Balenciaga runway Shanghai China
CELEBRITY

รวมทุกลุคของ 'พีพี-กฤษฏ์' ศิลปินไทยที่ได้เดินบนรันเวย์ BALENCIAGA เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์!

โว้กไม่พลาดรวบมาให้ชมทุกลุคจากทริปเซี่ยงไฮ้ ของ 'พีพี-กฤษฏ์' แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของ BALENCIAGA #Balenciaga #BalenciagaSpring25

     นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นระดับโลก เมื่อล่าสุดในโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิของแบรนด์ BALENCIAGA ประจำปี 2025 ที่ลัดฟ้าไปจัดขึ้นถึงมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศฝรั่งเศส ปรากฏตัว 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยคนสำคัญของแบรนด์ BALENCIAGA บนรันเวย์ดังกล่าวในลุคที่ 3 กับความโดดเด่นอยู่ที่ไอเท็มรองเท้า Giant Boot ที่ทำจากหนังในรูปทรงแพลตฟอร์มสูง 18 เซนติเมตร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์สำคัญของคนไทยบนเวทีแฟชั่นโลก ที่สะท้อนให้เห็นความแข็งแกร่งของกระแส 'THAI POWER' ในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     ไม่เพียงเท่านั้น ในทริปเซี่ยงไฮ้ครั้งนี้ยังมีเซ็ตภาพของ 'พีพี-กฤษฏ์' ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและบรรยากาศเมืองตึกระฟ้ากลางมหานครเซี่ยงไฮ้ ในโททัลลุคจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024 อีกด้วย ซึ่งโว้กไม่พลาดนำเซ็ตภาพทั้งสองมาให้ชมกันแบบเต็มๆ ที่นี่



WATCH




     โดยในลุคแรกนี้ พีพีมาในเสื้อแจ็คเก็ตแบบมีฮู้ดสวมทับเสื้อยืด และกางเกงเลกกิ้ง เพิ่มเลเยอร์ด้วยกางเกงขาสั้น แมตช์ด้วยกระเป๋ารุ่น NEO CAGOLE TOTE XL คอมพลีตลุคอย่างมีสไตล์ด้วยสนีกเกอร์รุ่น 10XL ทั้งหมดจากคอลเล็กชั่น Fall 24 เป็นลุคที่โดดเด่นมีสไตล์ตามแบบฉบับของ Balenciaga

     ตามมาด้วยลุคสบายๆ พร้อมบรรยากาศที่สวยงามของหอไข่มุกซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเซี่ยงไฮ้ โดยพีพีมาในเสื้อเชิ้ต สวมทับเสื้อยืดและกางเกงยีนส์สีดำเฟด แมตช์ด้วยกระเป๋ารุ่น NEO CAGOLE TOTE XL คอมพลีตลุคอย่างมีสไตล์ด้วยสนีกเกอร์รุ่น 10XL

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' และแบรนด์ BALENCIAGA ได้ที่ เปิดทำเนียบแบรนด์แอมบาสเดอร์ BALENCIAGA จาก 'พีพี' ถึง 'Kim Kardashian' ตัวจริงแห่งวงการแฟชั่น (vogue.co.th)

ข้อมูล : Courtesy of BALENCIAGA

WATCH