Phuwin GMM TV
CELEBRITY

#VogueMen ทำความรู้จัก 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' นักแสดงดาวรุ่งที่ให้ความสำคัญเรื่องระเบียบวินัย

สำหรับภูวินทร์แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดตลอด 10 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลยก็คือความสุขและระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต #VogueMen #VogueThailandApril2024

ช่างภาพ: วสันต์ ผึ่งประเสริฐ 
สไตลิสต์: ตะวัน ก้อนแก้ว 
แต่งหน้า: ธรณิศ จิระศิริกาญจน์
ทำผม: ธันย์นิฌา พยัพเมฆ
เรื่อง: ปวีณา บัลลพ์วานิช

------------------------------------------------------------------------------------

     นักแสดงมากความสามารถคนนี้กำลังเป็นที่จับตามองของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผลงานที่ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่องทำให้ "ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน" เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่คนต้องการร่วมงานด้วยมากที่สุดตอนนี้

     Vogue: ตลอดการทำงานกว่า 10 ปีในวงการนี้สอนอะไรเราบ้าง

     Phuwin: จริงๆ ผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือความสุขและระเบียบวินัยในการใช้ชีวิตครับ รู้สึกว่าถ้าเราทำอะไรมาเป็นสิบๆ ปีนั่นหมายความว่าเรามีความสุขกับสิ่งนั้น ผมยังรู้สึกเอนจอย รู้สึกสนุกกับการทำงานตรงนี้อยู่ และอีกอย่างคือการที่เราได้ระเบียบวินัยตั้งแต่เด็กทำให้เราได้เรียนรู้โลก ได้เจออะไรหลายอย่างที่คนอายุเท่าผมไม่ได้เจอ หรือยังไม่มีโอกาสได้เจอ มันเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับเรา

     V: นอกจากซีรีส์ที่มีถ่ายทำแทบทุกปี โดยเฉพาะปีที่แล้วมีซีรีส์ถึง 3 เรื่อง ยังมีงานเพลงและคอนเสิร์ตอีก อยากทราบว่ามีวิธีจัดการเรื่องเวลาอย่างไร 

     P: ยกให้ผู้จัดการเลยครับ (หัวเราะ) เพราะผมทำตามที่ผู้จัดการจัดตารางให้ ส่วนผมก็ทำเต็มที่กับทุกงาน พยายามจัดแบ่งเวลาให้ทุกๆ งานเท่าๆ กัน ในส่วนของการเรียนผมว่าผมยังโชคดีที่ทางคณะเขามีทางเลือกให้เราสามารถเรียนออนไลน์ได้ ผมก็เลยรอดมาได้ ตารางชีวิตของผมคือตื่นประมาณตี 5 ไปถึงกอง 6 โมง ถ่ายจนถึง 4 ทุ่มหรือ 4 ทุ่มครึ่ง กลับถึงบ้านประมาณ 5 ทุ่ม มานั่งทำการบ้าน ได้นอนอีกทีประมาณตี 1 ตี 2 ตื่นตี 5 วนลูปอยู่แบบนี้ครับ 

     V: การแสดงที่ผ่านมาชอบบทบาทไหนมากที่สุด

     P: บทบาทที่ผมชอบมากที่สุดคือลูน ใน Summer Night จริงๆ ยังถ่ายไม่เสร็จ แต่พอได้ลองเล่นแล้วผมรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้มีความน่าสนใจมาก มีความเป็นมนุษย์มากๆ ที่คนดูอาจจะไม่เคยได้สัมผัสจากซีรีส์เท่าไร คาแร็กเตอร์ภายนอกดู Cliche มากเลย ดูเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับใคร อยู่เงียบๆ ไม่มีเพื่อน แต่จริงๆ แล้วความที่ไม่มีเพื่อนมันไม่ได้เหมือนคาแร็กเตอร์ทั่วไปที่ไม่มีเพื่อนแล้วอยากมีเพื่อน ตัวละครตัวนี้เลือกเองว่าไม่อยากมีเพื่อน อยากอยู่คนเดียว และไม่ใช่ว่าเขาไม่มีความสุขในชีวิต เขามีความสุขนะ ผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นแง่มุมในชีวิตที่น่าสนใจมาก ซึ่งในชีวิตจริงก็มีคนแบบนี้ บางคนก็ไม่อยากจะไปเจอใคร แต่เขาก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำได้ 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



     สามารถตามไปอ่านบทสัมภาษณ์เต็ม และชมแฟชั่นเซ็ตทั้งหมดได้ในโว้กประเทศไทย ฉบับเดือนเมษายน 2024 วางแผงแล่วทั่วประเทศ!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueMen #PhuwinTangsakyuen