LOEWE x Phuwin
CELEBRITY

เปิดบทสัมภาษณ์ 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' Friend of LOEWE คนล่าสุดจากประเทศไทย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ LOEWE ได้ประกาศร่วมงานกับ 'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก' และ 'เต-ตะวัน' ไปแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวของ 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' นักแสดงไทยมากความสามารถอีกหนึ่งคน #LOEWE #LOEWExPhuwin

     นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของศิลปินและนักแสดงไทย เมื่อล่าสุดแบรนด์ LOEWE มีความยินดีที่จะประกาศให้ 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' ขึ้นแท่นเป็น Friend of LOEWE อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เคยร่วมงานกับแบรนด์อย่างใกล้ชิดมาแล้วหลายครั้ง กอปรกับการแสดงอันน่าหลงใหลของภูวินทร์ที่ทำให้เขาได้รับการยกย่องและชื่นชม ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงได้อย่างไม่มีข้อสงสัย

     โดยในครั้งนี้ภูวินทร์ยังได้เผยถึงความรู้สึกของเขาเอาไว้ด้วยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างแท้จริงกับการเดินทางข้างหน้าและโอกาสอันไม่มีที่สิ้นสุดของมิตรภาพนี้กับ LOEWE และรู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งอย่างยิ่ง แบรนด์ LOEWE มีเสน่ห์ที่แตกต่างสำหรับผม มันผสมผสานความซับซ้อนเข้ากับแง่มุมที่ขี้เล่นได้อย่างลงตัว สร้างเอกลักษณ์อันน่าหลงใหล ซึ่งสะท้อนกับความรู้สึกอ่อนไหวของผมเอง”

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ภูวินทร์ยังได้เคยร่วมงานสำคัญๆ กับ LOEWE มาแล้ว รวมไปถึงการร่วมเดินทางไปชมโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2024 ที่ผ่านมาด้วย นับเป็นคนไทยคนที่ 3 ต่อจาก 'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก' และ 'เต-ตะวัน' ที่ได้รับเลือกให้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับแบรนด์ LOEWE อีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of LOEWE

WATCH