CELEBRITY

Barry Keoghan ร่วมแสดงในซีรี่ส์ ‘Peaky Blinders’ พร้อมนักแสดงนำ Cillian Murphy

นักแสดงชายดาวรุ่ง Barry Keoghan และนักแสดงหญิงชื่อดัง Rebecca Ferguson กำลังจะปรากฏตัวในซีรี่ส์คุณภาพที่เต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง "Peaky Blinders"

     ผู้สร้างซีรี่ส์ Peaky Blinders จากค่าย Netflix เผยว่า Cillian Murphy เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ 'Oppenheimer' จะกลับมารับบทเดิมในซีรี่ส์ดังกล่าวแน่นอน ซึ่งจะนำบทบาทหัวหน้าแก๊งอันธพาลอย่าง Tommy Shelby กลับมาอีกครั้ง พร้อมมีข่าวดีอีกว่า นักแสดงชายผู้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนอย่าง Barry Keoghan ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมและได้รับรางวัล BAFTA ในสาขาดังกล่าวจากผลงานยอดนิยมในปี 2022 เรื่อง 'The Banshees of Inisherin' และเมื่อปีที่แล้วเขาได้แสดงนำในภาพยนตร์ 'Saltburn' ซึ่งเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA และลูกโลกทองคำทำให้เขาและเมอร์ฟีได้ใช้เวลาช่วงเทศกาลรางวัลร่วมกัน ในที่สุดเขาก็ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงของซีรี่ส์เรื่องนี้ที่ทุกคนต่างรอคอย มาประกบคู่กับดาราดังอย่างเมอร์ฟี ในซีรี่ส์คุณภาพที่กำกับโดย Tom Harper และมีการเผยว่า Rebecca Ferguson ก็ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

 

1 / 2



2 / 2



     แม้ว่าบทบาทของเฟอร์กูสัน และ คีโอกัน รวมทั้งพล็อตเรื่องของซีรี่ส์ยังคงเป็นความลับ แต่ยังได้เกริ่นถึงเรื่องราวในภาพยนตร์ว่าจะดำเนินในภาพยนตร์จะดำเนินไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยคาดว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนนี้ เชื่อว่าจะออกมาดุเดือดไม้แพ้ซีซั่นอื่นๆ แน่นอน!

(สามารถอ่านเรื่อง สำรวจ 8 ข้อเท็จจริงเบื้องหลังมหากาพย์ซีรีส์ Peaky Blinders ก่อนซีซั่นสุดท้ายจะมาถึง ได้ที่นี่!)



WATCH




รูปภาพ : Instagram keoghan92, peakyblindersofficial
ข้อมูล : Deadline, The Hollywood Reporter

WATCH