CELEBRITY

ย้อนรอยโมเมนต์ Olivia Rodrigo กล่าวถึง Rosé ว่าเป็นบุคคลที่น่ารักที่สุดในโลก!

จากที่ประหม่าสุดขีดในการออกงาน Met Gala 2021 แต่ Rosé มาช่วยให้ Olivia Rodrigo ผ่านช่วงเวลาอันน่ากังวลไปได้

     ในปี 2021 คงไม่มีศิลปินสาวคนไหนพุ่งทะยานขึ้นมาในระดับสูงสุดได้โดดเด่นเท่ากับ Olivia Rodrigo อีกแล้ว นักร้องสาววัย 18 ปีกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับเชิญไปงานสำคัญมากมาย และงานหนึ่งที่ทำให้เธอถูกพูดถึงมากที่สุดคืองาน Met Gala 2021 ที่เธออวดโฉมบนพรมแดงงานนี้เป็นครั้งแรก แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่โอลิเวียทำให้แฟนคลับของศิลปินเกาหลีสุดฮอตต้องยิ้มหน้าบานกันไปตามๆ กันคือเธอกล่าวถึง Rosé แห่งวง Blackpink ว่าเธอเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโลก ซึ่งโมเมนต์นี้ถือเป็นโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของทั้ง 2 คนอย่างมาก

     บทสนทนาลับที่โอลิเวียกล่าวชมโรเซ่นี้ถูกนำมาเปิดเผยโดย P.Claire Dodson บรรณาธิการด้านบันเทิงของ Teen Vogue เธอเผยว่าโอลิเวียชื่นชมโรเซ่อย่างมาก ซึ่งโอลิเวียเปิดใจกับแคลร์ว่าโรเซ่นั้นสุดยอด และกล่าวชื่นชมว่า “เธอเป็นนางฟ้าที่มีอยู่จริง เธอมีพรสวรรค์ และเธอเป็นบุคคลที่น่ารักที่สุดในโลกด้วย” ซึ่งในบทสนทนาดังกล่าวยังโอลิเวียยังกล่าวอีกด้วยว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้นั่งติดกับเธอ(โรเซ่) เพราะฉันประหม่ามากในเมต กาล่า แต่พอฉันได้นั่งลงข้างเธอ ฉันรู้ว่าฉันมีเพื่อนแล้ว เธอคือคนที่สุดยอด คำกล่าวชื่นชมใดก็ไม่เพียงพอสำหรับโรเซ่” นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความประทับใจที่ศิลปินสาวชาวเกาหลีได้สร้างบรรยากาศให้คนรอบข้างรู้สึกว่าเธอสมกับเป็นบุคคลที่น่ารักที่สุดในโลกจริงๆ

     ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อนถึงงานเมต กาล่าแล้ว ด้วยเหตุผลนี้โอลิเวียจึงลดความประหม่าไปได้มากเมื่อพบว่าได้นั่งคู่กับโรเซ่ นอกจากนี้ศิลปินเจ้าของเพลง Driver’s License ยังเผยความรู้สึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบันเทิงว่า แม้เธอจะอายุเพียง 18 ปี แต่ต้องปฏิบัติตัวเหมือนผู้ใหญ่ตามที่คนคาดหวังอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกกังวลอยู่เสมอ และเธอมองว่าความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นทั้งหลายคือบทเรียนสำคัญที่จะทำให้เธอเติบโตขึ้นในทุกวัน สำหรับงานเมต กาล่าคงไม่มีความผิดพลาดใดเกิดขึ้น มีแต่ความประหม่าที่ลดลงเมื่อเจอกับนางฟ้าบนโลกความจริง ตอนนี้บทสนทนาระหว่างโอลิเวียและแคลร์ที่เอ่ยถึงโรเซ่ยังคงถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง เพราะทั้งคู่มีกราฟชีวิตที่พุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างมาก และมีแนวโน้มว่า 2 ศิลปินสาวจะกลายเป็นดาวจรัสแสงที่ครองความนิยมในอุตสาหกรรมบันเทิงได้อย่างล้นหลามในอนาคตอันใกล้

 

ภาพ: Vogue US



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rose #Blackpink #OliviaRodrigo