CELEBRITY

ฝันเป็นจริง! Olivia Rodrigo คว้ารางวัลใหญ่ Song of the Year กลับบ้าน จากงาน MTV ปีล่าสุด

ถือเป็นปีทองของเธอคนนี้เลยจริงๆ

อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลของคนดนตรีที่ยิ่งที่สุดต้องยกให้งาน MTV Video Music Awards สำหรับในปีนี้ 2021 จัดขึ้นกันที่ Brooklyn’s Barclays Center ณ มหานครนิวยอร์ก สีสันบนพรมแดงภายในงานคราคร่ำไปด้วยเหล่าคนดังจากแวดวงดนตรีหลังจากที่ปีที่แล้วการจัดงานมีการจำกัดจำนวนคนตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ปีนี้เหล่าศิลปินจึงตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น พร้อมขนเอาการแสดงชุดใหญ่มาอย่างจัดเต็ม ไล่ตั้งแต่ Camila Cabello ที่เอาซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Don’t Go Yet มาแสดง ศิลปิน Justin Bieber กับบทเพลง Stay ขึ้นแสดงร่วมกับ The Kid LAROI เพลงดังที่ฮิตไปทั่วแพลตฟอร์ม Tiktok ตามด้วย Ed Sheeran กับซิงเกิ้ลเพลงใหม่ Shives และศิลปินสาว Olivia Rodrigo ที่จัดเต็มชุดใหญ่ให้กับแฟนๆ เช่นกัน

Olivia Rodrigo กับการแสดงภายในงาน MTV Video Music Awards 2021 

Olivia Rodrigo ขึ้นรับรางวัล Song of the Year โดยมี Jennifer Lopez เป็นผู้เชิญรางวัล

ถือเป็นปีทองของเธอคนนี้เลยจริงๆ เพราะนอกจากโอลิเวียศิลปินวัย 18 ปีคนนี้จะเอาซิงเกิ้ลดังอย่าง Good 4 U มาเล่นสดๆ ภายในงานประกาศรางวัลด้วยธีมงานพรอม พร้อมการเปิดตัวยิ่งใหญ่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนในฮอลล์ได้แล้ว เธอยังรับกลับบ้าน 2 รางวัล ด้วยรางวัลสาขาใหญ่อย่าง Song of the Year และ Push Performance of the Year กับบทเพลง Drivers License จากมือของศิลปินรุ่นพี่ผู้เชิญรางวัลอย่าง Jennifer Lopez กันอีกด้วย โดยเธอกล่าวว่า “นี่มันสุดยอดมาก เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่สุดภายในปีนี้เลย และมันเกิดขึ้นได้เพราะแฟนๆ ของฉัน ขอบคุณพวกคุณมากๆ และนี่สำหรับเด็กสาวทั่วโลกที่แต่งเพลงในห้องนอนของพวกเธอ มันจะมีคนมากมายที่พยายามจะเข้ามาขัดขวางสปอตไลต์ของเธอ แต่การพูดในสิ่งที่เธอคิดและแบ่งปันหัวใจของคุณเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลก และฉันเชื่อในสิ่งเหล่านั้น ขอบคุณมากๆ”

 



WATCH




Olivia Rodrigo บนพรมแดงในชุดเดรสเกาะอกจากแบรนด์ Versace

สำหรับเพลง Drivers License ถือเป็นซิงเกิ้ลประวัติกาลของโลกดนตรีในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เพราะเธอทำลายสถิติมากมายทั้งบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดฮิต Amazon Music และ Spotify เพลงดังกล่าวยังขึ้นอันดับหนึ่งใน Billboard Hot 100 ของสหรัฐอเมริกา ทำให้โอลิเวียกลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ทำได้ และเพลงนี้ยังยึดชาร์ตอันดับหนึ่งนานถึง 8 อาทิตย์ กลายเป็นซิงเกิลเดบิวต์ที่ท็อปชาร์ตได้นานที่สุดในโลกอีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: Olivia Rodrigo Drivers License MTV SOUR #VMAs2021 #VMAs