CELEBRITY

เมื่อ OLAY X JOOX พร้อมดึงแก้ม-เดอะสตาร์ ปล่อยเพลงตัวแทนสาววัย 30 ที่พูดได้เลยว่า “30 สิแจ๋ว”

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข

“อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข” ประโยคนี้คงคุ้นหูไม่น้อย เพราะเรามักจะได้ยินบ่อยๆ ทั้งจากโฆษณาเอย ภาพยนตร์เอย หรือแม้แต่จากปากคนอื่นๆ ก็ตาม แน่นอนประโยคนี้เป็นคำพูดที่จะช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้มากขึ้น เพราะเมื่ออายุขึ้นเลข 3 ความมั่นใจของเหล่าสุภาพสตรีมักจะลดน้อยลง ยิ่งบวกกับความคาดหวังและความกดดันจากคนรอบข้าง รวมถึงความฝันของตัวเอง สิ่งเหล่านี้จึงเหมือนเชือกที่คอยผูกมัดเราไว้แทน

หากทุกสิ่งมีสองด้านเสมอ เราลองมองย้อนกลับมาอีกฝั่งหนึ่งสิแล้วจะพบว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงวัย 30 นั่นแหละเป็นวัยที่เรียกได้ว่า “ดีที่สุด” เพราะผู้หญิงวัยนี้เป็นช่วงวัยที่เราได้รู้จักตัวเองอย่างเต็มที่ ได้เรียนรู้และสะสมประสบการณ์ชีวิตมาพอสมควร และแม้จะไม่ใช่สาวแรกแย้มเบ่งบาน แต่สาววัยนี้กำลังสวยแกร่งเลยทีเดียว เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจพร้อมส่งเสริมให้สาววัย 30 ได้ออกไปทำตามความฝันของตัวเอง OLAY แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังระดับโลกได้จับมือร่วมกับ JOOX มิวสิคสตรีมมิ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักเสียงเพลง ดึงตัวดีว่าสาวตัวแม่แห่งวงการเพลงอย่างแก้ม-วิชญาณี ร่วมทำเพลงพิเศษในครั้งนี้ภายใต้ชื่อว่า “30 สิแจ๋ว”

โดยเพลงนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของผู้หญิงยุคใหม่ในการไล่ล่าตามความฝัน ที่วันนี้อายุ 30 มันกลายเป็นเพียงแค่ตัวเลขไปแล้ว และด้วยการดึงดีว่าสาวอย่างแก้มมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงในครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้หญิงแกร่งอีกด้วย เพราะเราก็ทราบกันดี ว่ากว่าที่นักร้องสาวจะก้าวขึ้นมาถึงจุดนี้ต้องผ่านบททดสอบและการแข่งขันสุดโหดมาแล้วในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวนั่นเอง ครั้งนี้ยังร่วมด้วยทัพสาวแกร่งที่จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในมิวสิควีดีโออย่างอุ้ม-กรภัทร ศิริพรรค นางฟ้านักกล้ามผู้ต่อสู่ทุกสังเวียนเดือดกว่าจะได้มาซึ่งทีมชาติและการคว้าแชมป์โลกมาครอง ไฮโซสาวโนร่า-ชลาวานิช ทายาทรุ่นสามของ บริษัท ศรีภัณฑ์ยาค้อบ จำกัด ผู้ที่กล้าออกจากกรอบแนวคิดเดิมๆ มาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และช่างภาพกีฬาหญิงคนแรกๆ ของเมืองไทยอย่างเจน-ชาลินี ถิระศุภะ ผู้โดนดูถูกถึงความสามารถมาก่อน



WATCH




ทัพสาวแกร่งทั้ง 3 คนนี้ก็เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มองว่าอายุนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่ากับการก้าวตามความฝันของตัวเอง เพราะอายุ 30 เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นในการออกไปทำในสิ่งที่คุณรักเท่านั้น ตามไปหาแรงบันดาลใจและค้นคว้าหาความฝันกันได้จากมิวสิควีดีโอเพลง “30 สิแจ๋วดี” ที่นี่

 


WATCH

คีย์เวิร์ด: Olay Joox แก้ม เดอะสตาร์