CELEBRITY

คุณแม่ลูกสอง และคนรักแฟชั่น Nicky Hilton Rothschild กับการเติบโตในวงสังคมชั้นสูง

ต้องยอมรับว่าตั้งแต่สื่อโซเชียลเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบันส่งให้โลกแฟชั่นเกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง คอลเล็กชั่นในแต่ละซีซั่นรวมไปถึงเทรนด์และความชื่นชอบมีอายุไขที่สั้นขึ้น แฟชั่นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าแต่ก่อนที่เราทำได้แค่ไปยืนรอที่หน้าแผงหนังสือเท่านั้น ที่สำคัญข้อดีของโลกแฟชั่นในปัจจุบันทำให้เราได้รู้จักคนดังผู้ชื่นชอบแฟชั่นและมีสไตล์เป็นของตนเองมากขึ้นเช่นกัน

 

และสำหรับแฟชั่นเซตในซีรีส์ที่ชื่อว่า “NOBLE LADIES” นี้กับการนำเสนอหญิงสาวดาวเด่นในวงสังคมชั้นสูงที่มากด้วยหน้าตา ฐานะทางครอบครัว และความสามารถอันมากล้นทั้ง 4 คนจาก 4 ประเทศ ซึ่งวันนี้โว้กพาอีกหนึ่งสาวที่มีบทบาทในวงการแฟชั่นและโลกโซเชียลมาให้ทุกคนได้รู้จักอีกหนึ่งคน เธอคนนี้เกี่ยวเนื่องกับขุนนางฝั่งเยอรมัน เป็นคุณแม่ลูกสองที่เด่นดังในวงสังคมและโลกแห่งแฟชั่น และครั้งนี้เธอมาพร้อมแฟชั่นกูตูร์ที่สง่างามและสดใสในเวลาเดียวกัน

เดรส: GIAMBATTISTA VALLI 

จิวเวลรี: JACK VARTANIAN EARRINGS

เธอคือ Nicky Hilton Rothschild คุณแม่ลูก 2 ที่มีหลากบทบาทและหลายหน้าที่ในวงสังคม ที่สำคัญคือโด่งดังไม่แพ้สาวสังคมผู้พี่อย่าง Paris Hilton อีกด้วย การเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยทั้งฐานะทางการเงินและฐานะทางสังคมส่งให้เธอเป็นหญิงสาวที่ถูกจับตามองในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรวมไปถึงเซ้นส์ในเรื่องของแฟชั่น สำหรับชีวิตส่วนตัวนิกกี้แต่งงานกับ James Rothschild เขาเป็นคนในครอบครัวของตระกูลขุนนางชั้นสูงของประเทศเยอรมัน โดยทั้งคู่มีบุตรสาวด้วยกัน 2 คนคือ Lily-Grace และ Teddy

เดรส: ZUHAIR MURAD

จิวเวลรี: SAUER EARRINGS

รองเท้า: GIANVITO ROSSI



WATCH




เดรส: L’ASTELLE

จิวเวลรี: SAUER EARRINGS

นิกกี้ไม่ได้มีดีแค่ฐานะทางสังคมเท่านั้น เธอโชว์ให้เห็นแล้วว่าตัวเองมีมันสมองเช่นกันเมื่อเธอหยิบเอาความชื่นชอบด้านแฟชั่นมาทำเป็นธุรกิจอย่างการออกคอลเล็กชั่นรองเท้า Nicky Hilton x French Sole เมื่อปี 2019 กับรองเท้าบัลเล่ต์ที่เน้นการสวมใส่สบายในสไตล์เฟมินิน ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอยังไปร่วมคอแลบอเรชั่นกับแบรนด์ Tolani ในการออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าถึง 2 คอลเล็กชั่นด้วยกัน รวมไปถึงร่วมคอแลบกับเมกอัพแบรนด์ดังอย่าง Smashbox อีกด้วย

เดรส: PRABAL GURUNG

จิวเวลรี: JACK VARTANIAN EARRINGS

รองเท้า: GIANVITO ROSSI 

โททัลลุค: OSCAR DE LA RENTA 

หากใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอแล้ว นอกจากจะได้เห็นไลฟ์สไตล์การเป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกๆ หรือเรื่องของการทำ Charity มากมายที่เธอลงมือทำด้วยตัวเองแล้ว เราจะยังได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวของคุณแม่วัย 37 ปีคนนี้ที่แม้จะเน้นเรื่องความสบายและคล่องแคล้วเป็นหลัก หากเธอยังไม่พลาดซ่อนความแกลมเอาไว้ในทุกๆ ลุคที่เธอเลือกมามิกซ์แอนด์แมตช์ด้วย

 

และสำหรับล่าสุดกับแฟชั่นเซตในซีรีส์ที่ชื่อว่า “NOBLE LADIES” เธอจะมาพร้อมความแกลมแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสผ้าทูลล์กรุยกรายที่ให้ลุคสดใสสนุกสนาน จะเป็นเดรสสีทองที่ช่วยขับเน้นให้ผมสีบลอนด์ของเธอดูหรูหรามากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นความแกลมแบบสาวคล่องแคล้วในชุดกางเกงก็สามารถนำเสนอความดูดีตามแบบฉบับของความเป็นชุดกูตูร์และความเป็นตัวเธอเองได้อย่างสวยงาม

เดรส: L’ASTELLE

จิวเวลรี: JACK VARTANIAN EARRINGS

เดรส: PRABAL GURUNG

จิวเวลรี: JACK VARTANIAN EARRINGS

รองเท้า: GIANVITO ROSSI 

.....

ช่างภาพ: BRYCE THOMPSON AT SEE MANAGEMENT

สไตลิสต์: AMARSANA GENDUNOVA AT ADB AGENCY

แต่งหน้า: TOBI HENNEY AT WALL GROUP

ทำผม: JOHN RUIDANT USING R&CO HAIR

WATCH