CELEBRITY

เปิดเหตุผลที่หลายคนยังไม่รู้...เพราะอะไร Nicki Minaj จึงไม่มาร่วมงาน Met Gala ปีนี้!

เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราไม่มีโอกาสได้เห็นลุคของเธอคนนี้บนพรมแดง #MetGala ปีล่าสุด

     จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของวงการแฟชั่นอย่าง Met Gala ที่กลับมาจัดอีกครั้งหลังจากที่ต้องยกเลิกไปในปี 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 ที่ดูเหมือนว่าพรมแดงในปีนี้จะคึกคักมากกว่าเคย เราต่างได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้คนดังขนลุคสุดตระการตามาอวดโฉมกันบนพรมแดงในปีนี้อย่างคับคั่ง  แบบไม่มีใครยอมใคร แต่หากสังเกตดีๆ แล้วก็ยังมีเซเลบริตี้ และเหล่าสายแฟ(ชั่น)คนสำคัญหลายคน ที่ไม่ได้มาร่วมปรากฏตัวบนพรมแดงปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Zendaya, Beyoncé, Bella Hadid และอีกหนึ่งคนที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้ก็คือแร็ปเปอร์ชื่อดัง Nicki Minaj ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานในปีนี้ได้ เนื่องจากเธอยังไม่ได้ฉีดวัคซีนนั่นเอง...

     นิกกี้ได้ให้เหตุผลถึงการตัดสินใจไม่เข้าร่วมงาน Met Gala ในปีนี้เอาไว้ว่า “ทีมงานต้องการให้แขกที่มาร่วมงานเป็นแขกที่ได้รับวัคซีนแล้ว ซึ่งฉันยังไม่ได้ฉีด และหากว่าฉันจะต้องฉีดวัคซีนขึ้นมา ก็ไม่ใช่เพราะว่าฉันจะฉีดเพื่อไปร่วมงาน Met Gala เท่านั้น เรื่องของวัคซีนเป็นเรื่องที่ตัวของฉันรู้สึกว่าตัวเองหาข้อมูลมามากพอสมควร ซึ่งตอนนี้ฉันก็กำลังดำเนินการอยู่ ระหว่างนี้ฉันก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย และอย่าลืมสวมหน้ากากให้มิดชิดด้วยระหว่างที่ร่วมงาน”

     กระนั้นหลังจากที่เหล่าแฟนคลับได้ทราบถึงเหตุผลที่นิกกี้ไม่อาจเข้าร่วมงานในปีนี้ได้ ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลามตามมาบนโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมกับการตั้งคำถามว่าทำไมเธอจึงไม่เข้ารับการฉีดวัคซีนเสียที ซึ่งนิกกี้เองก็ได้ออกมาทวีตข้อความตอบความเห็นต่างๆ ที่หลั่งไหลอยู่บนหน้าฟีดของเธอเมื่อช่วงวันที่ผ่านมาว่า เธอมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องของผลข้างเคียงของวัคซีนอยู่พอสมควร อีกทั้งการที่เธอไม่ค่อยอยากจะออกไปปรากฏตัวในที่สาธารณะที่มีคนอยู่มากๆ ก็เป็นเพราะว่าเธอเป็นห่วงลูกของเธอที่ยังเล็กอยู่ การออกไปด้านนอกบ่อยๆ ก็อาจเป็นการเพิ่มความเสี่ยงให้กับครอบครัวของเธอได้ด้วย

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหลายคนจะลงความเห็นตรงกันว่านิกกี้อาจจะแอนตี้วัคซีนอยู่บ้าง แต่นิกกี้ก็ยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า เธอจะฉีดวัคซีนอย่างแน่นอน เนื่องจากเธอยังมีงานทัวร์คอนเสิร์ต และภารกิจอีกมากมายที่ต้องสะสาง ก่อนที่จะทิ้งท้ายประเด็นร้อน ในครั้งนี้ ด้วยการเปิดผลโหวตเพื่อขอคำแนะนำจากชาวทวิตเตอร์ว่า เธอควรจะฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไรดี...

     นับเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อยของเหล่าแฟนคลับนิกกี้ ที่ไม่ได้ยลโฉมเธอบนพรมแดงงาน เมต กาล่า เพราะสายแฟ(ชั่น)หลายคนเชื่อแน่ว่า ถ้าเธอสามารถมาเข้าร่วมพรมแดงในปีนี้ได้ โดยไม่ติดปัญหาอะไร สื่อแฟชั่นทั่วโลกอาจจะได้เขียนถึงลุคสุดสะพรึงของเธอ (ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังแม้แต่ปีเดียว) ก็เป็นได้



WATCH




ข้อมูล : Independent UK, Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2021 #NickiMinaj