ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ ที่งาน Met Gala 2023
CELEBRITY

ส่องเบื้องหลังชุด Louis Vuitton ของ 'ป่าน-ณิชาภัทร' คนไทยเพียงหนึ่งเดียวในงาน Met Gala 2023

หลังจากสร้างไวรัลติดต่อกันมาหลายปี รอดูการปรากฏตัวของเธอคนนี้ บนพรมแดง Met Gala 2023 ในเช้าวันพรุ่งนี้ได้เลย! #MetGala #MetGala2023

     ถือเป็นสาวไทยอีกหนึ่งคนที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคนแฟชั่นได้ทุกปี สำหรับ 'ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ' คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เหยียบพรมแดงงาน Met Gala ตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับโททัลลุคสุดไวรัลที่ถูกพูดถึงทุกครั้งเช่นเดียวกับงาน Met Gala 2023 ที่เธอพร้อมสร้างปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ในชุดกระโปรงจาก Louis Vuitton ที่ได้รังสรรค์ชุดกระโปรงสองท่อน สีทูโทนให้กับสาวไทยได้เดินบนพรมแดง Met Gala และยังถือเป็นแขกเพียงคนเดียวของงานที่ทีม Louis Vuitton ตั้งใจรังสรรค์ชุดให้ในปีนี้

     ชุดดังกล่าวเป็นชุดเย็บตัดต่อสองท่อน ท่อนบนใช้ผ้าซาตินสีดำ และท่อนล่างใช้ผ้าไหมสีขาว ที่ใช้ทีมงานร่วมกันรังสรรค์มากถึง 20 ชีวิต ซึ่งป่านเผยกับโว้กประเทศไทยว่า "เป็นสีทูโทนที่ได้รับแรงบันดาลใจสำคัญมาจากธีมการแต่งตัว In Honor of Karl เพื่อสดุดีให้แก่ Karl Lagerfeld ที่ทีมดีไซเนอร์ลงความเห็นพ้องกันว่า สีนี้คือสีที่สื่อถึงคาร์ลได้ดีที่สุด เหมาะสมกับธีมในปีนี้ที่สุด"

     (สามารถย้อนกลับไปชมลุคเต็มๆ ของ 'ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ' บนพรมแดงงาน Met Gala ปี 2022 ที่ผ่านมา ได้ที่ เจาะลึกลุคสุดอลังการ! ของ 'ป่าน-ณิชาภัทร' อีกครั้งของสาวไทยบนพรมแดงงาน MET GALA ประจำปี 2022)

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023 #LouisVuitton #Nichapat