CELEBRITY

คู่รักคนดังแห่งปี 2017 รักกันจนเราต้องมอบมงให้!

ก้าวเข้าสู่ปี 2018 กันแล้วแต่สำหรับปี 2017 ที่ผ่านมายังมีอะไรที่เราลืมไม่ลงหลายอย่าง เรื่องของคู่รักปาท่องโก๋แห่งฮอลลีวู้ดก็เป็นหนึ่งในนั้น มาดูกันว่าปีที่ผ่านมาคนดังคนไหนบ้างที่เพิ่งหันมาจับคู่กันแล้วแฟนทั่วโลกต้องกรี๊ดกันลั่น!

1 / 6

Taylor Swift และ Joe Alwyn
ประเดิมคู่แรกของลิสต์ด้วยคู่รักซุ่มเงียบ Taylor Swift และ Joe Alwyn นักแสดงหนุ่มเลือดอังกฤษ ถ้าอยากรู้ว่าซุ่มเงียบขนาดไหนก็แค่ทั้งคู่เลือกที่จะปลอมตัวระหว่างออกเดทไม่ให้สื่อหรือแฟนๆ จำเธอได้ บอกได้เลยว่าคราวนี้สาวเทย์ขอคบแบบจริงจังไม่ใช่แค่ควงเล่นๆ!


2 / 6

Justin Bieber และ Selena Gomez
คู่รักพลิกล็อค Selena Gomez และ Justin Bieber จริงอยู่ที่ทั้งคู่มีประวัติศาสตร์ (หน้าใหญ่) ร่วมกันมาหลายปีจนกระทั่งเลิกกันเมื่อปี 2013 ต่อด้วยการที่ต่างฝ่ายต่างมีรักใหม่ ล่าสุดทั้งคู่กลับมาปั่นจักรยานกุ๊กกิ๊กกันอีกครั้งหลังฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับ The Weeknd อดีตแฟนหนุ่มนักร้องได้ไม่กี่อาทิตย์ แน่นอนว่าข่าวนี้ช็อคหัวใจแฟนคลับไม่น้อย!


3 / 6

Sam Smith และ Brandon Flynn
ใครจะไปคิดว่านักร้องหนุ่มสายหม่นเศร้าอย่าง Sam Smith เวลามีแฟนจะหวานฉ่ำออกหน้าขนาดนี้! เพราะล่าสุดg-kกำลังเดทกับ Brandon Flynn นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ดัง 13 Reasons Why โดยทั้งคู่เปิดตัวครั้งแรกด้วยภาพหลุดตอนจูบกันในนิวยอร์กเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


4 / 6

Kylie Jenner และ Travis Scott
เป็นอีกคู่หนึ่งที่ช็อคแฟนๆ ทั่วโลกแบบสายฟ้าแลบ ระหว่างเจ้าแม่ลิปคิท Kylie Jenner และแรปเปอร์หนุ่ม Travis Scott โดยทั้งคู่เริ่มเดทกันในเดือนพฤษภาคมหลัง Kylie เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า Tyga ได้ไม่นาน หลังจากนั้นในเดือนกันยายนก็มีข่าวหลุดมาว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋ด้วยกันแล้ว!


5 / 6

Natalia Dyer และ Charlie Heaton
ใครที่ติดตามซีรีส์แห่งปี Stranger Things คงได้เห็นเคมีเข้ากันระหว่างสองนักแสดงที่รับบท Nancy Wheeler และ Jonathan Byers ไปแล้ว ล่าสุดตัดภาพมาในชีวิตจริง ทั้ง Natalia Dyer และ Charlie Heaton ได้เซอร์ไพรซ์คนดูด้วยการจูงมือรอบปารีสและออกเดทกันจริงจังเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา!


6 / 6

Chris Martin และ Dakota Johnson
เป็นอีกคู่ที่คาดไม่ถึงว่าจะโคจรมาเดทกันได้ ระหว่างพ่อม่ายหนุ่มฟรอนท์แมน Coldplay อย่าง Chris Martin และ Dakota Johnson จาก Fifty Shades of Grey ที่เพิ่งเริ่มคบกันราวปลายปีก่อน งานนี้แหล่งข่าวยืนยันว่าไม่ใช่แค่กิ๊กกันเล่นๆ แถมทั้งคู่เพิ่งไปเที่ยวด้วยกันไกลถึงอิสราเอลและปารีส!


WATCH