CELEBRITY

อาถรรพ์ 2017? ลิสต์เหล่า (อดีต) คู่รักคนดังแต่ไปกันไม่รอดประจำปีนี้

ปีนี้เป็นอีกปีที่มีเหตุการณ์ทั้งดีและร้ายมากมายเกิดขึ้นกับคนฮอลลีวู้ด หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นข่าวเลิกราของบรรดา Power Couple ที่เรารู้จักกันดีในวงการ มาดูกันว่าใครเลิกใครแล้วน่าช็อกที่สุดในปี 2017 บ้าง!

1 / 7

#คู่รักไม่รอด Chris Pratt และ Anna Faris
คู่แรกต้องยกให้ Chris Pratt และ Anna Faris คู่รักนักแสดงสายคอมเมดี้ที่ได้ชื่อว่าน่ารักที่สุดในวงการ ปีนี้กลายเป็นปีปิดตำนานรักทั้งที่ครองรักกันมากว่ามากว่า 8 ปีพร้อมมีลูกชายด้วยกันอีก 1 คน กลายเป็นข่าวเลิกราที่ช็อกแฟนๆ มากที่สุดในปีนี้!


2 / 7

#คู่รักไม่รอด Katy Perry และ Orlando Bloom
สปาร์กรักกันตั้งแต่เดือนมกราคม 2016 นักร้องคนดัง Katy Perry และนักแสดงเลือดอังกฤษ Orlando Bloom ก็ตัดสินใจแยกทางกันราวเดือนก.พ.ที่ผ่านมา หลังเห็นทั้งคู่จูงมือกันในปาร์ตี้หลังงานออสการ์ได้ไม่กี่วัน มีใครยังจำภาพสวีทริมทะเลของทั้งคู่ได้บ้าง?


3 / 7

#คู่รักไม่รอด Selena Gomez และ The Weekend
ถ้ายังจำกันได้ในตอนแรกเริ่ม คู่นี้ถือว่าเป็นม้ามืดของวงการที่แอบไปปิ๊งกันตอนไหนไม่รู้ รู้อีกทีก็เห็นจูงมือกันที่งาน Coachella Festival เมื่อเดือนเมษายนแล้ว! Selena Gomez และ The Weekend คบกันจริงจังกันในระดับที่เคยเช่าบ้านอยู่ร่วมกันพักหนึ่งที่นิวยอร์ก แต่ก็เลิกรากันในที่สุดเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา และมีข่าวว่าต่างคนต่างกลับไปหาแฟนเก่าสุดเลิฟอย่าง Bella Hadid และ Justin Bieber แล้ว


4 / 7

#คู่รักไม่รอด Kylie Jenner และ Tyga
น้องเล็กสุดแห่งบ้าน Kardashian - Jenner กับแรปเปอร์หนุ่มคนนี้รักๆ เลิกๆ กันมาถึง 3 ปี จนกระทั่งทั้งคู่ออกมาประกาศเลิกราอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมมีคนสังเกตเห็นทั้ง Kylie และ Tyga ที่งาน Coachella Festival แบบต่างคนต่างอยู่ งานนี้คงเป็นเพราะอดีตแฟนสาวจะอยากลืมเรื่องราวในอดีตไปให้หมดอย่างที่เธอให้สัมภาษณ์ว่า "pretend never happened."


5 / 7

#คู่รักไม่รอด Robert Pattinson และ FKA Twigs
อีกคู่ที่คบกันมานานถึง 3 ปีแต่กลับมาเลิกรากันในปี 2017 นี้! โดย Robert Pattinson และ FKA Twigs เริ่มเดทราวเดือนก.ย. 2014 และตกลงปลงใจหมั้นกันในอีก 7 เดือนต่อมา ทั้งคู่เป็นสาย 'รักกันเงียบๆ' และเลิกกันเงียบๆ เมื่อแท็บลอยด์อย่าง Just Jared ออกมาเผยในเดือนต.ค.ที่ผ่านมาว่าทั้งคู่เลิกกันมาหลายเดือนแล้ว


6 / 7

#คู่รักไม่รอด Jennifer Lawrence และ Darren Aronofsky
คู่รักต่างวัยเกือบ 2 รอบคู่นี้เริ่มปิ๊งกันในกองถ่าย Mother! ที่ Lawrence แสดงเป็นตัวเอก ส่วน Aronofsky เป็นผู้กำกับ ทั้งคู่เดทกันเงียบๆ มากว่า 1 ปีจนกระทั่งลดสถานะเป็นแค่เพื่อนกันเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดสาวฮอตคนนี้เริ่มกลับมามีข่าวลือรักครั้งใหม่บ้างแล้ว!


7 / 7

#คู่รักไม่รอด Scarlett Johansson และ Romain Dauriac
เป็นอีกคู่ที่เลิกกันไปอย่างน่าเสียดาย! Scarlett Johansson และอดีตสามีหนุ่มนักข่าวชาวฝรั่งเศส Romain Dauriac เริ่มต้นเดทกันตั้งแต่ปี 2012 และตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์อย่างน่ารักเมื่อปี 2014 พร้อมมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนจะออกมาประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนลือว่าที่จริงทั้งคู่ระหองระแหงกันตั้งแต่ฤดูร้อนปีก่อนหน้านี้แล้ว


WATCH