CELEBRITY

เผยโฉม 7 ศิลปินที่จะขึ้นเวที Musical From Home ซีซั่น 2 เป็นครั้งแรก ไลฟ์ให้ชมที่โว้กสุดสัปดาห์นี้!

MUSICAL FROM HOME 2 กลับมาแล้ว และนี่คือ 7 ศิลปินใหม่บนเวทีคอนเสิร์ตส่งตรงถึงบ้านคุณ

หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ในซีซั่นแรก ล่าสุด Vogue Thailand และ Scenario จับมือกันนำ MUSICAL FROM HOME กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง อีกครั้งที่คอนเสิร์ตจากเพลงละครมิวสิคัลโดยรัชดาลัยที่คุณคิดถึงจะมาเสิร์ฟถึงบ้านคุณอย่างเต็มอิ่ม ซึ่ง MUSICAL FROM HOME 2 ยังคงขนทัพศิลปินคุณภาพมาเปิดม่านการแสดงอีกเช่นเคย โดยในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันระหว่างศิลปินรุ่นเก๋าและศิลปินหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมในโปรเจกต์นี้มาก่อน 

 

หลังจากที่เคยแนะนำศิลปินรายคนไปก่อนหน้านี้ใน MUSICAL FROM HOME 1 มาถึงในซีซั่นนี้เราจึงขอแนะนำศิลปินใหม่ทั้งหมด 7 คนที่จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตจากบ้านกับเราเป็นครั้งแรก จะมีใครบ้างตามมาดูกัน...หากคุณเป็นแฟนละครเวทีต้องเคยคุ้นหน้าและคุ้นเสียงของพวกเขาจากมิวสิคัลเรื่องดังอย่างแน่นอน

 

ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย

ไม่เข้าข่ายศิลปินหน้าใหม่แม้แต่น้อย แต่บนเวที Musical From Home นักร้องรุ่นเก๋าอย่าง "ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย" มาร่วมแสดงในซีซั่นที่ 2 นี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ลูกสาวอย่าง "เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม" ขึ้นเวทีในซีซั่นแรกล่วงหน้าไปก่อนแล้ว (และคุณยังได้เจอเธออีกครั้งในซีซั่น 2) ครั้งนี้ถึงคิวคุณแม่ที่พร้อมนำเสียงทรงพลังกลับมาเยือนเวทีอีกครั้ง แฟนละครมิวสิคัลหลายคนอาจคิดถึงเธอในบทนำจากละครเวทีเรื่อง แฟนจ๋า the musical (2561) และบัลลังก์เมฆ the musicial (2562) คอนเสิร์ตจากบ้านคราวนี้ตู่-นันทิดาจะมาในเพลงอะไรต้องรอลุ้นกันสุดสัปดาห์นี้

 

แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ

 

 นักร้องหนุ่มเสียงดีขวัญใจสาวๆ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” เตรียมขึ้นแสดงใน Musical From Home เป็นครั้งแรก นอกเหนือจากเสียงเพราะๆ แล้วแกงส้มยังเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่ขึ้นชื่อเรื่องการเอนเตอร์เทนผู้ชม แฟนละครหลายคนคุ้นเคยแกงส้มในบทบาทสำคัญจากละครเวทีเรื่องเยี่ยมอย่าง เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล, วันสละโสดกับโจทก์เก่า ๆ เดอะมิวสิคัลคอมเมดี้, ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล และเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เดอะมิวสิคัลโชว์ ตอน Ladies Of The Stage ตอน ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล เจอกับแกงส้มได้ในไลฟ์สุดสัปดาห์นี้

 

อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง

นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวทีค้นฟ้าคว้าดาว “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” อีกหนึ่งศิลปินที่เตรียมขึ้นแสดงใน Musical From Home 2 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเขากับการร่วมงานในโปรเจกต์คอนเสิร์ตจากบ้าน อาร์ถือเป็นนักแสดงละครเวทีที่มีผลงานมิวสิคัลมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ เขาเคยร่วมแสดงในมิวสิคัลเรื่องเยี่ยมของเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์มาแล้วกว่า เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล, สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล, เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล, วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ Wedding Day the Musical ไปจนถึง ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล ส่วนคอนเสิร์ตจากบ้านในครั้งนี้อาร์จะมาในเพลงอะไรต้องรอลุ้นกันสุดสัปดาห์นี้

 

หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มจากวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทย "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท" เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนละครเวทีคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้ในมิวสิคัลเรื่อง "แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล" กับบทบาทของ “ซี” ในสมัยยังหนุ่ม ครั้งนี้ "หนึ่ง" จะมาขับร้องเพลงให้คุณได้เพลิดเพลินกันถึงบ้านในรูปแบบของไลฟ์ Musical From Home 2  ส่วนลิสต์เพลงต้องรอลุ้นกัน

 

ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ทำสาวๆ ค่อนประเทศใจละลายผ่านเสียงนุ่มแสนอบอุ่น "ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ" อีกหนึ่งศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตจากบ้านเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ตู่-ภพธรร่วมงานกับเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์มาแล้วในละครเวทีเรื่อง แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล กับบทบาทของพี่มาก คู่กับนักร้องสาวอย่างนัท-มีเรีย ซึ่งคอนเสิร์ต Musical From Home ครั้งแรก นางเอกของเรื่องก็นำเพลงฮิตจากละครเรื่องเดียวกันมาขับร้องไปแล้ว รอชมว่าครั้งที่ 2 นี้ ตู่-ภพธรจะมาในบทพี่มากอีกหรือไม่... 

 

แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด

นักแสดงสายละครเวทีเต็มตัว "แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด" เธอคือดาวรุ่งแห่งวงการมิวสิคัลของเมืองไทย หลังจากฝากผลงานไว้ในละครเวทีเรื่อง มิสไซง่อน แก้มยังมีอีกก้าวสำคัญคือการเป็นนักแสดงไทยที่ได้ร่วมแสดงในบรอดเวย์ The King and I ของ West End ซึ่งเป็นค่ายผู้สร้างละครเวทีอันดับหนึ่งของโลก แก้มรับบทบาทสำคัญอย่างบท "ทับทิม" ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นใหญ่บนเวทีละครเพลงระดับโลกที่มีคนไทยรับบทนำด้วย ใน Musical From Home ครั้งที่ 2 นี้เธอจะมาขับร้องเพลงจากมิวสิคัลให้คุณฟังถึงบ้าน ห้ามพลาด!

 

ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน

นักร้องหนุ่มเสียงเป็นเอกลักษณ์ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" นอกเหนือจากผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตที่คุณคุ้นหูแล้ว แฟนละครมิวสิคัลยังจำหนุ่มคนนี้ได้เสมอในบทปานเทพ จากเรื่องบัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 แฟนๆ ทุกรุ่นของชิน-ชินวุฒรอติดตามฟังเสียงของเขาอีกครั้งได้สุดสัปดาห์นี้

 

Musical From Home 2 เปิดม่านการแสดงจัดเต็ม 3 วันติดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อให้คุณไม่พลาดการรับชม โดยจัดรอบการแสดงระหว่างวันที่ 29-31 พฤษภาคม 2563 เวลา 2 ทุ่มตรงของทุกวัน โดยสามารถรับชมได้ทั้ง 2 ช่องทางเช่นเคย ได้แก่เฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand และ Scenario & Rachadalai 

 

ตอกย้ำจุดประสงค์สำคัญของโปรเจกต์ #MUSICALFROMHOME การกลับมาในครั้งนี้เรายังคงเปิดรับบริจาคสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วยมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถีอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด โรงพยาบาลราชวิถี

ชื่อบัญชี: มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี

เลขที่บัญชี: 051-2-16322-1

PromptPay ID: 0994000051484  

WATCH

คีย์เวิร์ด: Musical Musical From Home Musical From Home 2