CELEBRITY

นี่คือโฉมหน้าของนักแสดงที่จะมารับบท มู่หลาน เวอร์ชั่นคนแสดง

ในที่สุดเราก็ได้มู่หลานตัวจริงแล้ว!

จะเรียกว่าตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมาเป็นปีทองของการนำภาพยนตร์การ์ตูนชิ้นคลาสสิกมาทำเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงของดิสนีย์เลยก็ว่าได้ เริ่มตั้งแต่เจ้าหญิงผู้สละรองเท้าแก้วหนึ่งข้างตอนเสียงระฆังบอกเวลาเที่ยงคืนเสียงสุดท้าย ปลุกความเป็นเด็กผู้หญิงในตัวสาวๆ ทุกคนให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง ต่อเนื่องมาถึงปี 2016 กับ The Jungle Book หรือเมาคลีลูกหมาป่าที่แม้จะถ่ายทำในสตูดิโอตลอดเรื่องแต่ก็สร้างความลุ้นระทึกให้คนดูได้จิกเบาะกันตั้งแต่ต้นจนจบ มาถึงปี 2017 โฉมงามกับเจ้าชายอสูรนำแสดงโดยเอมม่า วัตสันกวาดรายได้ถล่มทลายเป็นประวัติการณ์ ล่าสุดดิสนีย์กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “มู่หลาน” เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งเป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่มีผู้รอชมมากที่สุดในโลก

 


ส่วนงานหินด่านแรกเห็นจะเป็นขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงที่ต้องเฟ้นหากันเป็นปีๆ กว่าจะได้คนที่เหมาะสม ในที่สุดดิสนีย์ก็ได้นักแสดงสาวที่จะมารับบท “มู่หลาน”  อย่าง Liu Yifei หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ Crystal Liu นักแสดงสาวชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ฝากผลงานไว้ในละครและภาพยนตร์ดังอย่าง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า , มังกรหยก ภาค 2 ไปจนถึง Once Upon A Time ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

 



WATCH





ที่นั่งผู้กำกับภาพยนตร์มู่หลานเวอร์ชั่นนี้ตกเป็นของ Niki Caro ที่ประกาศชัดว่า ผู้ที่จะมารับบทมู่หลานจะต้องมีคุณสมบัติแรกคือพูดและสื่อสารทั้งภาษาจีนและอังกฤษได้ดีเยี่ยม รวมถึงต้องมีความแข็งแกร่งแต่แฝงไปด้วยความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในตัวของ Liu Yifei ทั้งสิ้น ทำให้เธอคว้าบทนี้ไปครองได้สำเร็จ

 

แฟนๆ ของ “มู่หลาน” เตรียมกาปฏิทินรอไว้ได้เลยเพราะเวอร์ชั่นคนแสดงนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำและจะเข้าฉายให้ได้ชมกันในปี 2019 ที่จะถึงนี้!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mulan Live Action Disney Cartoon Cast Movie Chinese Actress