CELEBRITY

The Forestias Festive Campaign โครงการดีๆ ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความสุขจากธรรมชาติรอบตัว

MQDC ร่วมเสกมนต์วิเศษส่งท้ายปี ส่งมอบความมหัศจรรย์จากธรรมชาติให้คุณได้สัมผัสที่ เมกา บางนา

คงจะไม่เป็นเรื่องที่เกินจริงแต่อย่างใดหากเราจะพูดว่า มนุษย์เรานั้นต่อให้เจริญก้าวหน้าหรือล้ำสมัยมากเพียงใด แท้จริงแล้วเราทุกคนยังคงต้องการให้สิ่งที่เรียกว่า “ธรรมชาติ” คอยโอบอุ้มและปลอบประโลมอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่ง จะด้วยการมอบความรู้สึกปลอดภัย ผ่อนคลาย หรือสร้างความสุขสดชื่นได้อย่างไม่ต้องพยายาม รวมไปถึงการรับหน้าที่เป็นผู้มอบหมายแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตก็ตาม ยิ่งในสังคมที่วุ่นวายและเร่งรีบเช่นในปัจจุบัน ยิ่งไม่เป็นที่น่าแปลกใจเท่าไหร่หากผู้คนในสังคมต่างเริ่มเล็งเห็นความสำคัญและแอบอิงไปกับธรรมชาติกันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” โครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบสิ่งแวดล้อมทุกมิติของการใช้ชีวิต ผู้อยู่ภายใต้การดูแลและพัฒนาโครงการโดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตที่ดีและการมีความสุขอย่างยั่งยืน ได้ปล่อยแคมเปญสุดสร้างสรรค์อย่าง “The Forestias Festive Campaign” ที่ยึดโยงเอาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจตั้งต้น ซึ่งแคมเปญชิ้นโบว์แดงนี้ยังได้รับความช่วยเหลือจาก “เกรฮาวน์ คาเฟ่” (Greyhound Cafe) ร้านอาหารที่มีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นชื่อดังของเมืองไทย กับ “เมกา บางนา” (Mega Bangna) ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขสดชื่นที่เข้าถึงได้ง่ายๆ ในทุกวัน

แอนเดรส รักตะสิริ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านการสร้างแบรนด์และการสื่อสาร และที่ปรึกษา บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ยังได้บอกกับเราถึงเรื่องของคอนเซ็ปต์ที่มาเพิ่มเติมด้วยว่า “เพื่อตอกย้ำแนวคิด The Land of Everlasting Happiness ของโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่หมายจะสร้างสรรค์เมืองและคอมมิวนิตี้แห่งความสุขที่ยั่งยืน พร้อมเป็นโครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบสิ่งแวดล้อม เราจึงต้องการที่จะส่งต่อประสบการณ์พิเศษเพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ด้วยการจับมือกับร้านอาหารเกรฮาวน์ คาเฟ่ ทั้ง 12 สาขา ปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมการตกแต่งภายในที่ประดับไปด้วยพรรณไม้หลากชนิด เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการหรือพบเห็นได้สัมผัสกับความชุ่มชื่นจากพื้นที่สีเขียว พร้อมรังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะจากวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อตอกย้ำถึงเรื่องของคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นการกินดื่ม พบปะสังสรรค์ ความผ่อนคลายและสภาพแวดล้อมรอบด้าน โดยในตัวงานยังมีกิจกรรมอย่าง Shoot and Share Magic Moment ให้ลูกค้าได้ร่วมเนรมิตมนต์วิเศษเฉพาะของตนพร้อมลุ้นรับของรางวัลส่งท้ายปีอีกด้วย ที่สามารถเข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม 2563”

โดยกิจกรรมที่ได้รับความร่วมมือกับเกรฮาวน์ คาเฟ่ ในครั้งนี้นั้นมีแรงบันดาลใจมาจากความสุขที่แท้จริงที่อยู่รอบตัวเราในทุกๆ วัน เปรียบได้กับมนต์วิเศษที่เราทุกคนล้วนมีติดตัวกันอยู่เสมอๆ และจากแรงบันดาลใจดังกล่าวได้ต่อยอดไปถึงที่มาของเซ็ตเมนูพิเศษภายใต้ชื่อว่า “Everyday is Magic” ที่มีทั้งอาหารคาวและหวานเช่น กุ้งสะดุ้งป่าสุดแซ่บ ปูอลาสก้าอบวุ้นเส้นหอมกลิ่นพืชสมุนไพร น้ำพริกไข่ปูม้ารสกลมกล่อม หรือเมนูของหวานอย่าง Best of Rainforest ที่ได้ถึงสามรสชาติสามกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มสุดครีเอทอย่าง Once upon an espresso ที่เปลี่ยนรสชาติของกาแฟที่คุ้นเคยให้สดชื่นด้วยส่วนผสมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพืชพันธุ์นานาชนิด โดยเซ็ตเมนูพิเศษ Everyday is Magic นี้มีให้บริการที่เกรฮาวน์ คาเฟ่ ทุกสาขา ยกเว้นเกรฮาวน์ คาเฟ่ สาขาบลูพอร์ต หัวหิน



WATCH




นอกจากนี้ The Forestias Festive Campaign ของ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขของห้างสรรพสินค้า “เมกา บางนา” โดยร่วมจัดตกแต่งมุมถ่ายรูปพิเศษที่มีแรงบันดาลใจมาจากการส่งมอบความสุขผ่านพื้นที่สีเขียว ให้ทุกคนได้เก็บภาพความสุขสดชื่นไว้เป็นที่ระลึก พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกันทั้งครอบครัว ในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคม 2562 นี้ ร่วมติดตามและรับชมกิจกรรมดีๆ อีกมากมายจาก เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้ที่ https://www.facebook.com/theforestias

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: MQDC The Forestias Festive