Mile Phakphum Dior Men
CELEBRITY

'มาย-ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นอินฟลูเอนเซอร์ที่ฮอตที่สุด 3 อันดับแรก ในช่วงแฟชั่นวีกผู้ชายปีล่าสุด!

และแน่นอนว่า 'มาย-ภาคภูมิ' คือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์ Dior ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ในลิสต์รายชื่อแบรนด์ที่ฮอตที่สุดในช่วงแฟชั่นวีกผูู้ชายซีซั่นล่าสุด!

     ยังคงสามารถสร้างกระแสไวรัลได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินชื่อดังจากค่าย Be On Cloud อย่าง ‘มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง’ ซึ่งล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายเมื่อไม่นานมานี้ โดยมายสามารถสร้างมูลค่าทางสื่อ หรือ EMV ไปได้สูงเป็นอันดับที่ 3 รองจากศิลปินเกาหลีใต้อย่าง วง TXT และ ชาอึนอู โดยสร้างมูลค่าทางสื่อไปได้มากถึง 5.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Dior Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Kim Jones

     ข้อมูลดังกล่าวอ้างอิงจาก Lefty.io ซึ่งมีความสอดคล้องกับสถิติของแบรนด์แฟชั่นที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุดในซีซั่นล่าสุด นั่นคือแบรนด์ Dior ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงสุดถึง 61.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วยแบรนด์ Louis Vuitton, LOEWE, ami และ AMIRI ใน 5 อันดับแรกของลิสต์ดังกล่าว ซึ่งแบรนด์ดิออร์เติบฌตขึ้นจากซีซั่นก่อนหน้านี้มากถึง 85 เปอร์เซ็นต์

     (สามารถตามไปชมคอนเทนต์อื่นของ ‘มาย-ภาคภูมิ’ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/documentary-authentic-mile)

ข้อมูล : Lefty

WATCH