Miguel hanging on the air with his back and sling
CELEBRITY

หวาดเสียวได้อีก! ศิลปิน Miguel ลงทุนเจาะเนื้อด้านหลังเพื่อใช้หนีบสลิง ก่อนโชว์ลอยตัวกลางคอนเสิร์ต

หากจะบอกว่านี่คือ 'ช็อตหวาดเสียว' ที่สุดของคอนเสิร์ตปีนี้ ก็คงไม่ผิดนัก...

     นับเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่สร้างความหวาดเสียวให้กับทั้งทีมงานเบื้องหลังและผู้ชมอย่างมาก เมื่อศิลปินเจ้าของเพลงฮิต Sure Thing อย่าง Miguel Jontel Pimentel ได้แสดงโชว์สุดผาดโผนเพื่อโปรโมตอัลบั้มเพลง ผลงานใหม่ล่าสุดของเขาในชื่อ VISCERA ที่สตูดิโอ Sony Pictures Studios นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการเจาะแผ่นหลังของตัวเอง เพื่อสอดเอาเครื่องมือที่ใช้ติดกับสลิงยกตัวไว้ใต้ผิวหนังด้านหลัง พร้อมติดกับเชือกสลิงที่ใช้พยุงตัว เพื่อดึงขึ้นไปลอยอยู่กลางอากาศ พร้อมทำการแสดงร้องเพลง 'Rope' ท่ามกลางความตื่นเต้น หวาดเสียว และตกตะลึงของเหล่าผู้ชม จนกลายเป็นโมเมนต์ที่ถูกแชร์ต่อ และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ตอนนี้ ถึงประเด็นความเสี่ยงอันตราย 

     จากข้อมูลอ้างอิงของ TMZ มิเกลใช้เวลาหลายเดือนในการเตรียมการแสดงสุดผาดโผนชุดนี้ ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญด้านระบบกันสะเทือนของร่างกายอย่างรอบคอบ โดยเขาได้ออกมาเปิดเผยในภายหลังกับสื่อ The Los Angeles Time ว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นจากแนวคิดประมาณว่า อะไรคือวิธีที่สุดโต่งที่สุดในการผลักดันให้เกิดการแสดงที่เหนือความคาดหมาย และตัวของเขาเองนั้นจะสามารถไปได้ไกลแค่ไหนในการแสดงชุดนี้ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเต็มใจสร้างสรรค์งานเพื่องานศิลปะ ซึ่งตอนแรกเขาไม่รู้เลยว่าเขานั้นมีความมุ่งมั่นเพียงใดเพื่อที่จะสร้างสรรค์โชว์ครั้งนี้ให้ออกมาดี จนกระทั่งเขาเองพบว่ามีตะขอติดอยู่ที่หลังนั่นล่ะ" 

     นอกจากนี้ มิเกลยังเล่าให้ฟังอีกว่า ระหว่างที่่เขากำลังทำการแสดงอันแสนยากลำบากนี้ เราต้องตกอยู่ในห้วงของความรู้สึกหลายอย่างรวมกัน ทั้งความรู้สึกกลัว ไปจนถึงความรู้สึกโล่งอก ซึ่งมิเกลยังบอกอีกว่ามันจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม แม้ว่าเหล่าสาวกแฟนคลับในโลกอินเทอร์เน็ตจะลงความเห็นตรงกันว่าท่าทางระหว่างการแสดงสุดผาดโผนของเขานั้นไม่ต่างจากไก่ย่างหมุนอยู่กลางอากาศสักเท่าไหร่...

     

ข้อมูล : The Los Angeles Time, TMZ และ popcrush.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Miguel #MiguelJontelPimentel