Kendall Jenner at Met Gala 2021
CELEBRITY

งาน Met Gala ประจำปี 2022 ประกาศรายชื่อโฮสต์แล้วอย่างเป็นทางการ

ในปีนี้ Met Gala ยังคงเล่นใหญ่ ประกาศรายชื่อโฮสต์ร่วมที่มีทั้งหมด 4 คนเช่นเดิม #MetGala2022

     ถือเป็นอีกหนึ่งงานอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมแฟชั่น สำหรับงาน Met Gala ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นตรงกับวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 ในธีม “In America: An Anthology of Fashion” ที่ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อคนดังที่จะมาทำหน้าที่โฮสต์ร่วมออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้จะมีทั้งสิ้น 4 คนด้วยกัน ได้แก่ Blake Lively, Ryan Reynolds, Regina King และ Lin-Manuel Miranda ที่จะมาร่วมเดินพรมแดง และช่วยกันระดมทุนเข้าสถาบันเครื่องแต่งกายแห่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน (the Metropolitan Museum of Art) ในมหาครนิวยอร์กเช่นเดิม

Blake Lively, Ryan Reynolds, Regina King and Lin-Manuel Miranda as Co-host of Met Gala 2022

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นปีแห่งการฟื้นตัวของงาน Met Gala ก็ว่าได้ เนื่องจากก่อนหน้านั้นงาน Met Gala เคยต้องงดจัดมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยสาเหตุจากวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 การกลับมาจัดงาน Met Gala ในปี 2021 จึงกลายเป็นความท้าทายของ Anna Wintour โต้โผใหญ่คนสำคัญของงานในครั้งนั้น ที่ต้องงัดกลยุทธ์ใหม่ทางการตลาดออกมาใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของเหล่าสาวกสายแฟชั่น ด้วยการประกาศรายชื่อโฮสต์ร่วมทั้งหมด 4 คนมาแล้ว ประกอบไปด้วย Timothée Chalamet, Amanda Gorman, Billie Eilish และ Naomi Osaka ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์งาน Met Gala ก็ว่าได้ ที่มีโฮสต์ร่วมมากกว่า 1 คน 

     อย่างไรก็ตาม งาน Met Gala ประจำปี 2022 นี้ก็น่าจับตาดูไม่น้อย เพราะโว้กเชื่อเหลือเกินว่าบรรยากาศจะออกมาสนุกสนานและเข้มข้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2022 #MetGala