CELEBRITY

โดนถล่มเละ! หลังเน็ตฟลิกซ์ประกาศเซ็นสัญญากับเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน เพื่อเรียกเรตติ้ง

ในแถลงการณ์เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ยังได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่า ทั้งคู่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่ได้ให้เพียงข้อมูลต่อสาธารณชนเท่านั้น หากยังรวมไปถึงการผลิตผลงานที่สร้างความหวังให้กับคนทั่วไปอีกด้วย

     ยังคงกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่สื่อยักษ์ใหญ่อย่างนิวยอร์กไทมส์ได้มีรายงานอย่างเป็นทางการว่า Netflix ได้ตัดสินใจกระชากเรตติ้งการใช้งานแอปพลิเคชั่นของตัวเองด้วยการดึงเอาคู่รักบันลือโลกอย่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล มาร่วมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยสัญญาในครั้งนี้มีการระบุด้วยว่าการทำงานของทั้งคู่นั้นจะครอบคลุมตั้งแต่ ซีรี่ส์โทรทัศน์ ภาพยนตร์สารคดี รวมถึงภาพยนตร์ และรายการสำหรับเด็ก โดยทางเน็ตฟลิกซ์ได้ให้เหตุผลสำคัญว่า เนื่องจากฐานแฟนคลับของอดีตดาราสาวอย่าง เมแกน มาร์เคิล นั้น มีความหลากหลายอย่างมาก นี่จึงอาจจะเป็นนิมิตหมายอันดีที่เราจะได้เข้าถึงกลุ่มคนดังกล่าว...

     กระนั้นหลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในช่วงไม่กี่ชั่วโมงต่อมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกทวิตเตอร์ที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์แบบทันควัน ตอกกลับเน็ตฟลิกซ์อย่างหนักไม่ว่าจะเป็น “ถึงเวลายกเลิกบริการเน็ตฟลิกซ์ของฉันแล้ว”, “อย่าหวังว่าจะได้เงินของฉันแม้แต่อีกเพนนีเดียว” หรือแม้แต่ “ดีนะ ที่ฉันไม่เคยใช้บริการเน็ตฟลิกซ์ จะได้ไม่ต้องยกเลิกทีหลังแบบนี้” ที่ดูเหมือนว่าความคิดเห็นส่วนมากจะเอนเอียงไปในทางที่ไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ พร้อมทั้งยังตั้งคำถามถึงชีวิตหลังบอกลาราชวงศ์อังกฤษของดยุก และดัชเชสแห่งเซสเซกซ์ว่า “ทั้งคู่ต้องการความสงบในการใช้ชีวิตไม่ใช่หรือ” การตัดสินใจในครั้งนี้ดูเหมือนจะย้อนแย้งในสิ่งที่เคยได้บอกเอาไว้ก่อนหน้านี้

     อย่างไรก็ตามในแถลงการณ์เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ยังได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่า ทั้งคู่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่ได้ให้เพียงข้อมูลต่อสาธารณชนเท่านั้น หากยังรวมไปถึงการผลิตผลงานที่สร้างความหวังให้กับคนทั่วไปอีกด้วย ก่อนที่ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์จะกล่าวปิดท้ายเอาไว้ว่า ทั้งคู่ "ยินดี" ที่จะได้ร่วมงานกับ Ted Sarandos ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของเน็ตฟลิกซ์ และทีมงานของเขา ที่คราวนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า การหวนคืนงานแสดงของ เมแกน มาร์เคิลจะเป็นอย่างไร และการก้าวเท้าสู่วงการครั้งแรกสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการของเจ้าชายแฮร์รี่นั้นจะรุ่ง หรือร่วง คงต้องติดตามดูกันต่อไป...

WATCH