Margot Robbie and Lady Gaga
CELEBRITY

Margot Robbie ดีใจ! Lady Gaga รับบท 'Harley Quinn' มองว่านี่คือโอกาสที่ผู้หญิงฮอลลีวู้ดไม่เคยมี

มาร์โกต์ กล่าวว่า "การส่งไม้ต่อบทบาทตัวละครแบบนี้ มันเป็นโอกาสที่ไม่ค่อยได้เห็นหมู่นักแสดงหญิงของฮอลลีวู้ดสักเท่าไหร่"

     หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศรายชื่อนักแสดง Lady Gaga ที่จะมารับบทเป็นตัวละคร Harley Quinn ในภาพยนตร์ JOKER ภาคต่อ 'JOKER: Folie à Deux' ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดนักแสดงหญิงมากความสามารถ Margot Robbie ผู้ที่เคยรับบทเป็นตัวละครดังกล่าวมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเลดี้ กาก้า สวมบทบาทดังกล่าว เพราะเธอจะทำมันได้ดีอย่างแน่นอน" 

Margot Robbie as Harley Quinn

     กระนั้น มาร์โกต์ ร็อบบี้ ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการส่งไม้ต่อบทบาทตัวละครของเหล่านักแสดงหญิงในฮอลลีวู้ดไว้ได้อย่างน่าสนใจอีกว่า "ฉันเองรู้สึกดีใจที่ได้เห็นบทบาทตัวละครนี้ถูกส่งต่อจากนักแสดงหญิงมากฝีมือคนหนึ่ง สู่นักแสดงหญิงมากฝีมืออีกคนหนึ่ง เหมือนกับที่เราต่างเคยเห็นบทแบทแมนหรือซูเปอร์ฮีโร่ชายตัวอื่นๆ ถูกส่งต่อโดยเหล่านักแสดงชาย ซึ่งมันไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักในหมู่นักแสดงหญิง"

      ภาพยนตร์ Joker ภาค 2 ในชื่อ Joker: Folie à deux จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2024 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งยังคงเป็นฝีมือการกำกับของ Todd Phillips และยังคงนำแสดงโดย Joaquin Phoenix เช่นเคย และมีการคาดการณ์กันไว้แล้วว่า เมื่อเดาจากชื่อ Joker: Folie à deux ซึ่งเป็นชื่อที่อ้างอิงมาจากอาการป่วยด้านจิตเวช ที่หมายถึง 'ความบ้าคลั่งของเราทั้งสอง' ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า การประกบคู่ของนักแสดงหลักต้องออกมาน่าสนใจอย่างแน่นอน

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #MargotRobbie #HarleyQuinn #Joker2