Margot Robbie
CELEBRITY

Margot Robbie กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีของเธอ Tom Ackerley

หลังจากประสบความสำเร็จสูงสุดในเรื่องงานมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอก็กำลังมีความสุขกับการสร้างครอบครัวอย่างเต็มที่

     หลังจากประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพนักแสดงไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา กับภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่สร้างรายได้ไปมหาศาล ล่าสุดนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Margot Robbie ก็กำลังจะกลายเป็นคุณแม่แล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อมีกล้องจับภาพได้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามี Tom Ackerley ในชุดสูทสีดำเผยให้เห็นหน้าท้องของเธอ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนๆ ไม่น้อย

     ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 11 ปีก่อน มาร์โกต์และทอมพบรักกันครั้งแรกในปี 2013 ในกองถ่ายภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่อง Suite Française ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับและเธอก็อยู่หน้ากล้องในฐานะนักแสดง

     หลังจากนั้นอีกเพียง 3 ปี ทั้งคู่ก็ได้ตกลงแต่งงานกันในเดือนธันวาคม ปี 2016 ซึ่งถูกจัดขึ้นแบบส่วนตัวในประเทศออสเตรเลีย ครั้งนี้จึงนับเป็นข่าวน่ายินดีในรอบเกือบ 10 ปี นับตั้งแต่ชีวิตแต่งงานของเธอ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Margot Robbie ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/margot-robbie-the-sims-movie )

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH